22/10/2013 17:06 GMT+7

Bắt kẻ dùng kéo đâm vợ 9 nhát

T. LŨY
T. LŨY

TTO - Nghi ngờ vợ có bồ, bỏ bê gia đình, nghi phạm bất ngờ rút kéo trong người ra đâm liên tiếp người vợ đang ly thân 9 nhát.

Ngày 22-10, đại tá Nguyễn Văn Thọ - Trưởng công an quận Thốt Nốt (TP Cần Thơ) cho biết, cơ quan CSĐT Công an quận Thốt Nốt đã có quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tam giam đối với Lê Thành Hưng (36 tuổi, ngụ ở khu vực Lân Thạnh thuộc phường Tân Lộc, quận Thốt Nốt, TP Cần Thơ) về hành vi “giết người”.

Người mà Hưng dùng kéo sát hại chính là người vợ (đang ly thân) của mình.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ ngày 16-10, sau khi đi nhậu về, Hưng cầm kéo ra chợ tìm vợ là chị Nguyễn Kim Nương (36 tuổi). Giữa hai vợ chồng xảy ra cự cãi, Hưng nghi ngờ vợ có bồ, bỏ bê gia đình, con cái. Đỉnh điểm của mâu thuẫn, Hưng bất ngờ rút kéo trong người ra đâm liên tiếp chị Nương 9 nhát. Người dân phát hiện sự việc và bắt Hưng giao cho cơ quan công an, đồng thời đưa chị Nương đến bệnh viện cấp cứu kịp thời.

Chiều cùng ngày thông tin từ khoa Ngoại tổng quát Bệnh viện Đa khoa Cần Thơ, sau 6 ngày điều trị, chị Nương đã được xuất viện, các vết đâm bằng kéo rải đều khắp cơ thể nhưng rất may không nguy hiểm đến tính mạng.

T. LŨY
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên