30/07/2013 15:50 GMT+7

Con trai đánh chết cha ruột

LÊ HÂN - HUY PHÁCH
LÊ HÂN - HUY PHÁCH

TTO - Ngày 30-7, CA huyện Châu Thành (tỉnh Hậu Giang) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Thiện Tâm (27 tuổi, ngụ ấp Phú Trí, xã Phú Tân, H. Châu Thành, Hậu Giang) về hành vi cố ý gây thương tích dẫn đến chết người.

Vm5g7S9a.jpgPhóng to
Nguyễn Thiện Tâm tại cơ quan công an - Ảnh: Huy Phách

Nạn nhân là ông Nguyễn Văn Sĩ (48 tuổi, cha ruột của Tâm).

Khoảng 21 giờ ngày 28-7, Công an huyện Châu Thành nhận được tin báo ông Nguyễn Văn Sĩ chết tại nhà, trên cơ thể có nhiều vết thương. Theo kết quả điều tra ban đầu, nạn nhân bị mất máu cấp do vỡ mạch máu tim dẫn đến tử vong. Trong lúc cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra thì sáng 29-7, Tâm đến Công an huyện Châu Thành đầu thú.

Tâm khai nhận sáng 28-7 cùng mẹ là bà Nguyễn Thị Phì (53 tuổi) và vợ chồng em gái về quê ngoại dự đám giỗ đến trưa về tới nhà. Trong lúc mọi người đang nghỉ ngơi, ông Sĩ nhậu say về kiếm chuyện chửi rủa và đuổi con gái về nhà.

Sau đó giữa Tâm, bà Phì và ông Sĩ xảy ra cãi vã về việc ông Sĩ tự ý bẻ cam đi bán lấy tiền ăn nhậu. Tâm và cha mình xảy ra giằng co, vật lộn, khi đã đè được cha mình Tâm liền lấy cục gạch dần bàn tay ông Sĩ với ý định để ông này không dám bẻ cam nữa. Khi thấy cha mình hết kháng cự, Tâm dắt xe đi lên vựa cá ở Cần Thơ để làm thuê như mọi ngày.

Đến khoảng 17g30 cùng ngày, Tâm hay tin cha mình tử vong nên đi đầu thú.

LÊ HÂN - HUY PHÁCH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên