13/07/2013 09:14 GMT+7

Cán bộ huyện đội đánh vợ là giáo viên mầm non dã man

S.BÌNH
S.BÌNH

TTO - Ngày 12-7, đại úy Nguyễn Văn Khỏe, phó trưởng CA TT Tiểu Cần (huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh), cho biết đã tiến hành xác minh, lập biên bản vụ ông Phạm Công Thắng (34 tuổi, đang công tác tại huyện đội Tiểu Cần) đánh vợ là bà Nguyễn Thị Lan (32 tuổi, giáo viên mầm non) dã man.

Theo biên bản vụ việc, khoảng 20g ngày 30-6, sau khi uống bia rượu về nhà, ông Thắng khóa cửa, lời qua tiếng lại rồi đánh đập bà Lan. Nghe tiếng kêu khóc của bà Lan, người dân xung quanh đến can ngăn nhưng cửa đã đóng.

Biết ông Thắng đang công tác tại huyện đội Tiểu Cần, bà con báo cho đơn vị ông Thắng, nhờ người sang mở cửa cứu bà Lan. Khi người của đơn vị đến, ông Thắng mới chịu mở cửa cho mọi người đưa bà Lan đi cấp cứu.

Theo đại úy Khỏe, ông Thắng luân chuyển công tác trong quân đội từ tỉnh An Giang sang huyện đội Tiểu Cần. Nguyên nhân ban đầu khiến ông Thắng đánh đập vợ dã man là do ghen tuông.

“Chúng tôi nghe dân phản ảnh anh Thắng trước đó đánh vợ nhiều lần nhưng chị Lan còn nằm viện điều trị, phải chờ chị Lan gửi đơn tố cáo mới có cơ sở xử lý. Bởi nhiều vụ tương tự, khi mời chồng lên làm việc thì người vợ lại đến bảo lãnh. Trước mắt, phía huyện đội Tiểu Cần đang xác minh để có hướng xử lý nội bộ”, đại úy Khỏe cho biết.

S.BÌNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên