26/06/2013 18:51 GMT+7

Lừa cả cơ quan công an

THÚY HẰNG - HIỀN TRẦN
THÚY HẰNG - HIỀN TRẦN

TTO - Chiều 26-6, Công an TP. Mỹ Tho (Tiền Giang) tạm giữ ông Lê Ngọc Thành (54 tuổi, ngụ tỉnh Thanh Hóa) để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Khoảng 14g ngày 26-6, ông Thành đến Công an TP.Mỹ Tho liên hệ bán bút bi để lấy tiền gây quỹ cho trẻ khuyết tật của Trung ương Hội Cứu trợ trẻ em tàn tật Việt Nam, Trung tâm Nuôi dưỡng dạy nghề trẻ em mồ côi, khuyết tật tỉnh Bắc Giang.

Khi công an Mỹ Tho liên hệ với trung tâm này thì được biết ở đây không có ai tên Thành và không cử ai vào Tiền Giang bán bút bi.

Sau đó, ông Thành thừa nhận tất cả giấy giới thiệu, phiếu thu, hóa đơn bán hàng của ông do... Công ty CP Xuất nhập khẩu Hưng Phát (địa chỉ thôn 6, xã Việt Tiến, huyện Việt Yên, Bắc Giang) cung cấp. Công ty này giao ông Thành đi bán và được hưởng hoa hồng 15%.

Trước khi đến Công an TP. Mỹ Tho để bán bút bi, ông Thành đã bán được 15 hộp bút bi cho bảy cơ quan, ban ngành của tỉnh Tiền Giang với tổng số tiền là 3,75 triệu đồng. Ông khai công ty Hưng Phát cử ba người vào miền Nam để bán bút bi. Ngoài ông Thành thì còn hai người còn lại hiện đang bán ở tỉnh Long An.

THÚY HẰNG - HIỀN TRẦN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên