06/06/2013 10:17 GMT+7

Đình chỉ sinh hoạt Đảng 2 bị can

T.TÚ - V.TR.
T.TÚ - V.TR.

TT - Liên quan đến vụ ba cán bộ huyện Hồng Ngự (Đồng Tháp) bị khởi tố, ngày 5-6 Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Đồng Tháp đã triển khai quyết định đình chỉ sinh hoạt ủy viên ban chấp hành Đảng bộ huyện đối với ông Ngô Xuân Cảnh (phó bí thư thường trực) và ông Dương Trung Kỉnh (trưởng Phòng tài nguyên - môi trường).

Thời gian đình chỉ sinh hoạt Đảng là 90 ngày. Riêng ông Kỉnh còn bị đình chỉ sinh hoạt chi ủy viên chi bộ Phòng tài nguyên - môi trường.

Bí thư huyện bảo kê “cát tặc”

Theo thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Đồng Tháp, ông Nguyễn Hồng Lâm (bí thư Huyện ủy Hồng Ngự) đã có hành vi vi phạm các quy định về khai thác tài nguyên theo điều 172 Bộ luật hình sự. Ông đã chủ trương cho cấp dưới chỉ đạo một số cá nhân trong Công ty TNHH Ngự Bình thu tiền của các ghe khai thác cát sông trái phép tại bãi bồi ở xã Thường Thới Tiền, không có giấy phép của cơ quan có thẩm quyền, gây hậu quả nghiêm trọng.

Ông Ngô Xuân Cảnh cũng có hành vi vi phạm điều 172 Bộ luật hình sự khi cho các ghe khai thác cát sông trái phép tại bãi bồi Thường Thới Tiền. Ông Dương Trung Kỉnh thiếu trách nhiệm gây hậu quả nghiêm trọng theo điều 285 Bộ luật hình sự trong quản lý khai thác cát sông trên địa bàn huyện Hồng Ngự, để một số cá nhân trong Công ty TNHH Ngự Bình cho các phương tiện khai thác cát sông trái phép tại bãi bồi Thường Thới Tiền.

T.TÚ - V.TR.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên