31/05/2013 20:38 GMT+7

Bắt nghi phạm giết người yêu rồi phi tang

ĐOÀN CƯỜNG
ĐOÀN CƯỜNG

TTO - Ngày 31-5, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Đà Nẵng đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt khẩn cấp Đỗ Xuân Minh (30 tuổi, trú P.Bình Hiên, Q.Hải Châu, TP Đà Nẵng) về hành vi giết người, cướp tài sản.

Minh là nghi phạm liên quan đến vụ án giết người, chôn xác phi tang làm rúng động Đà Nẵng.

Tối 9-4-2013, người dân phát hiện dưới mương đất gần đường Trường Sa (Q.Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng) có một thi thể là nữ đã khô, lõa thể.

Nạn nhân được xác định là chị P.Q.D. (24 tuổi, trú Q.Ngũ Hành Sơn).

Vụ án nghiêm trọng này lập tức được Phòng cảnh sát hình sự Công an Đà Nẵng lập chuyên án truy bắt hung thủ. Qua thu thập thông tin, các trinh sát phát hiện chị D. và Đỗ Xuân Minh có quan hệ tình cảm với nhau.

Sau khi xảy ra vụ án, Minh đột nhiên mất tích. Phải rất vất vả cơ quan công an mới xác định được vị trí trú ẩn của Minh tại TP Tam Kỳ (Quảng Nam).

Ngay trong ngày 31-5, với sự phối hợp của Công an Quảng Nam, lực lượng cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đã bắt được Minh tại Tam Kỳ.

Minh được di lý về Đà Nẵng để phục vụ điều tra. Tại cơ quan công an, Minh khai nhận có quan hệ với chị D. gần bốn năm nhưng do Minh không có việc làm còn chị D. thì có công việc ổn định, sau đó chị D. từ chối tình cảm của Minh. Vì thế Minh ôm hận và muốn trả thù.

Ngày 7-3, Minh liên lạc với chị D., hẹn ra đoạn đường vắng để nói chuyện thì hai bên xảy ra mâu thuẫn. Đang nói chuyện, chị D. nhận điện thoại của người yêu mới khiến Minh không kiềm chế được và dùng tuýp sắt đánh chị D. bất tỉnh, sau đó dùng dây thừng siết cổ nạn nhân đến chết rồi vùi thi thể xuống cát. Minh cướp xe máy và điện thoại của nạn nhân rồi trốn vào miền Nam, khi Minh về Quảng Nam thì bị bắt.

ĐOÀN CƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên