31/01/2013 18:19 GMT+7

Cả gia đình bị truy sát

K.NAM - T.KIÊN
K.NAM - T.KIÊN

TTO - Ngày 31-1, đối tượng Phan Bình Phú (sinh năm 1980, ngụ tại xã Tây Yên A, huyện An Biên, tỉnh Kiên Giang) đã ra đầu thú thú nhận truy sát ba người trong gia đình chú ruột, trong đó có một cháu bé mới 18 tháng tuổi.

YMLkQJKE.jpgPhóng to
Anh Trần Hoàng Giang - cậu ruột anh Bảnh - chỉ vào nơi tên nghi can Phú ra tay truy sát cháu Gia Bảo

Đó là thông tin vừa được ông Nguyễn Minh Tân - phó trưởng Công an xã Tây Yên A, cho biết.

Vụ việc diễn ra trưa 27-1 tại nhà anh Phan Hoàng Bảnh.

Các nạn nhân bị truy sát gồm:

- Bà Trần Thị Ly (47 tuổi) chết tại hiện trường do bị đa chấn thương vùng đầu, mặt và bị đâm nhiều nhát vào phần bụng, ngực.

- Anh Phan Hoàng Bảnh (25 tuổi), con trai bà Ly, bị đâm bốn nhát dao, hiện đang cấp cứu tại khoa ngoại thần kinh Bệnh viện Đa khoa Kiên Giang.

- Cháu Phan Hoàng Gia Bảo (mới 18 tháng tuổi) bị đâm thủng phổi trái và bị chém một nhát vào vai, hiện đang được cấp cứu tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM.

Ông Nguyễn Minh Tân cho biết nhận được tin báo của quần chúng, lực lượng chức năng đã đến ngay hiện trường đưa những người bị thương đi cấp cứu tại bệnh viện huyện, sau đó chuyển lên tuyến trên.

Đối tượng Phú đã đến Công an huyện An Biên đầu thú, khai nhận toàn bộ vụ việc. Cơ quan chức năng đã mời ông Phan Hồng Vui (Tám Vui), bác ruột ở ngay cạnh nhà của anh Bảnh - người được cho là có liên quan vụ việc, lên lấy lời khai ban đầu. Hiện ông Vui đã đi khỏi nơi cư trú.

Xác định đây là vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng, nên toàn bộ vụ việc đã được Công an huyện An Biên chuyển lên công an tỉnh để tiếp tục điều tra.

K.NAM - T.KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên