28/01/2013 05:14 GMT+7

Bắt nhóm chuyên cá độ đá banh, cưỡng đoạt tài sản

MỸ THƯƠNG
MỸ THƯƠNG

TT - Ngày 27-1, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) Công an TP.HCM cho biết lúc 19g ngày 26-1, lực lượng trinh sát đội 2 (thuộc PC45) phối hợp với Công an Q.Tân Phú bắt quả tang sáu đối tượng về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, anh T. chơi cá độ đá banh qua mạng với Trần Tấn Trung (36 tuổi) và thua Trung 36 triệu đồng. Do không có khả năng chi trả, anh T. bỏ trốn. Hoàng Thanh Hải (48 tuổi) hứa với Trung sẽ tìm ra anh T. và đòi được tiền thua cá độ nếu Trung chia cho Hải 10 triệu đồng.

Sau đó, Hải điện thoại báo Trung biết anh T. sẽ có mặt tại khu vực đường Lũy Bán Bích và Hòa Bình (Q.Tân Phú). Trung gọi điện thoại cho đồng bọn tới chờ sẵn. Khoảng 23g ngày 19-1, khi anh T. đang dừng xe tại khu vực nói trên thì Trung và đồng bọn giữ xe anh T. lại và ép anh làm giấy cầm xe với số tiền 36 triệu đồng. Sau đó cả nhóm lấy xe của anh T. đi rồi liên tục điện thoại giục anh mang tiền đến chuộc xe. Anh T. đã trình báo vụ việc với cơ quan công an.

Ngày 26-1, tại một quán cà phê, khi Trung và đồng bọn đang nhận tiền của anh T. thì bị công an bắt quả tang. Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt giữ đối với Trần Tấn Trung và đồng phạm.

MỸ THƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Cá độ PC45