24/12/2012 08:09 GMT+7

Bố nghiện ma túy giết con 10 tháng tuổi

M.QUANG
M.QUANG

TT - Ngày 23-12, Công an Q.Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ bố giết con đẻ mới 10 tháng tuổi. Vụ việc được phát hiện đêm 22-12 tại nhà của Trần Mạnh Hà (31 tuổi), tổ 20, P.Định Công, Q.Hoàng Mai.

Thông tin ban đầu cho biết Hà và vợ có một con trai sinh ngày 20-2-2012, đặt tên là Trần Văn Bình. Sau khi sinh con một thời gian, vợ của Hà đã về quê sinh sống, để con cho anh chị của chồng nuôi. Sáng 22-12, Hà đến nhà anh rể là Đỗ Hữu Mạnh (trú tại số 7, tổ 16A, P.Định Công) để đón con về. Đến chiều tối cùng ngày, anh Mạnh và vợ đến nhà Hà tìm cháu Bình thì Hà khóa cửa nhà không cho vào nên đã đến cơ quan công an trình báo về việc cháu Bình mất tích.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đưa Hà về trụ sở để làm rõ. Đồng thời cơ quan công an tìm kiếm xung quanh nhà Hà, phát hiện có một vết tráng ximăng mới sau nhà thờ liền đào lên và thấy một vỏ bao ximăng, bên trong có thi thể cháu Bình.

Hà khai nhận sau khi đón cháu Bình về nhà đã dìm cháu vào nước cho đến chết. Sau đó Hà cho thi thể cháu vào vỏ bao ximăng đem chôn sau nhà thờ và tráng ximăng lên trên. Cơ quan công an bước đầu làm rõ Hà có tiền sử sử dụng ma túy đá và thường xuyên nghĩ cháu Bình không phải con mình.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: ma túy Trần Mạnh Hà