23/12/2012 19:36 GMT+7

Bố nghiện ma túy giết con 10 tháng tuổi

M.QUANG
M.QUANG

TTO - Ngày 23-12, Công an quận Hoàng Mai cho biết đang làm rõ nguyên nhân vụ bố giết con đẻ mới 10 tháng tuổi. Vụ việc được phát hiện đêm 22-12 tại nhà Trần Mạnh Hà (31 tuổi), tổ 20, P. Định Công, Q. Hoàng Mai (Hà Nội).

Thông tin ban đầu cho biết Trần Mạnh Hà và vợ có một con trai sinh ngày 20-2-2012, tên T.V.B.. Sau khi sinh con một thời gian, vợ Hà về quê sinh sống, để con cho anh chị của chồng nuôi. Sáng 22-12, Hà đến nhà anh rể là Đ.H.M. (trú tại số 7, tổ 16A, P.Định Công) đón con về. Đến chiều tối cùng ngày, anh M. và vợ đến nhà Hà tìm cháu B. thì Hà khóa cửa nhà không cho vào nên đã đến cơ quan công an trình báo.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng công an đã đưa Hà về trụ sở làm rõ, đồng thời tìm kiếm xung quanh nhà Hà, phát hiện có một vết láng ximăng mới sau nhà thờ, đào lên thấy một vỏ bao ximăng, bên trong có thi thể cháu B..

Tại cơ quan công an, Hà khai nhận sau khi đón cháu B. về nhà đã dìm cháu vào nước cho đến chết, sau đó cho thi thể cháu vào vỏ bao ximăng đem chôn và láng ximăng lên trên. Cơ quan công an bước đầu làm rõ Hà có tiền sử sử dụng ma túy đá và thường xuyên nghĩ cháu B. không phải con mình.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên