19/12/2012 20:35 GMT+7

Nam sinh viên bị sát hại trên giảng đường

QUANG THẾ - MINH QUANG
QUANG THẾ - MINH QUANG

TTO - Sự việc xảy ra vào chiều 19-12, tại lớp C201 Trường đại học Kinh doanh và công nghệ (Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội). Nạn nhân được xác định là Vũ Ngọc Cương (20 tuổi, quê Bắc Ninh).

Được biết Cương là lớp trưởng và đang là sinh viên năm thứ ba Trường đại học Kinh doanh và công nghệ, hiện tạm trú tại đường Trường Chinh (Q.Thanh Xuân, Hà Nội).

Lúc xảy ra vụ án mạng, trong lớp có khoảng 30 sinh viên, tất cả đã chạy tán loạn ra ngoài.

Nhiều nhân chứng có mặt tại hiện trường vụ việc cho biết vào thời gian trên, có bốn nam thanh niên lạ mặt cầm dao kiếm xông vào phòng học C201. Ngay khi vào đến lớp học, cả bốn đối tượng lao vào đâm chém Cương.

Cương được bạn học cùng lớp đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Ngay sau khi gây án, các hung thủ bỏ trốn khỏi hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ việc có thể do mâu thuẫn trong tình cảm.

Chiều 19-12, trao đổi với Tuổi Trẻ, lãnh đạo Công an Q.Hai Bà Trưng cho biết đã nắm được thông tin vụ việc và đang cho lực lượng khám nghiệm hiện trường.

Đến 19g cùng ngày, trên trang Facebook cá nhân của nam sinh viên này đã có hàng trăm ý kiến phản hồi, gửi lời chia buồn tới nạn nhân cùng gia đình.

QUANG THẾ - MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên