21/11/2012 15:10 GMT+7

Giết người ở chung, đâm trọng thương thiếu úy công an

N.TRIỀU
N.TRIỀU

TTO - Khoảng 1g ngày 21-11, tại tổ 15, khu phố Ba Hòn, thị trấn Kiên Lương, huyện Kiên Lương, tỉnh Kiên Giang xảy ra một vụ án mạng làm một người chết và một người bị thương.

Theo thông tin ban đầu, Võ Văn Lộc (sinh năm 1977, thường trú huyện Hòn Đất) sống như vợ chồng với chị Lâm Kim Hoàng (sinh năm 1984, thường trú thị xã Hà Tiên), cùng làm thuê và tạm trú tại địa chỉ trên. Do mâu thuẫn trong sinh hoạt hằng ngày, Lộc cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát làm chị Hoàng gục tại chỗ.

Nghe chị Hoàng kêu cứu, người dân sống xung quanh chạy tới đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng chị Hoàng đã tử vong trên đường đến bệnh viện. Riêng Lộc bỏ trốn.

Được tin báo, Công an huyện Kiên Lương huy động lực lượng đến hiện trường và tổ chức truy bắt. Trong lúc truy tìm, tổ công tác của đội điều tra Công an Kiên Lương phát hiện Lộc có dấu hiệu khả nghi nên ra lệnh kiểm tra giấy tờ. Lộc bất ngờ rút dao tấn công và đâm vào lưng thiếu úy Bùi Vĩnh Lâm trước khi bị khống chế. Thiếu úy Lâm được đồng đội đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh.

N.TRIỀU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên