24/09/2011 04:26 GMT+7

Bình Dương: Bắt băng nhóm Mười Thu, thu giữ nhiều hung khí

ANH THOA
ANH THOA

TT - Sáng 23-9, thượng tá Võ Văn Phúc, trưởng Công an thị xã Dĩ An (Bình Dương), cho biết cơ quan điều tra đã bắt nóng Mười Thu (tức Nguyễn Trọng Mười, 38 tuổi, quê tỉnh Nghệ An, trú ở phường An Bình, thị xã Dĩ An) cùng 15 đàn em, thu giữ ba khẩu súng và 17 mã tấu vào đêm 22, rạng sáng 23-9.

oOE5yPYR.jpgPhóng to
Tang vật thu giữ trong vụ án - Ảnh: A.T.

Theo thượng tá Phúc, khoảng 21g ngày 22-9, khi nhận được tin băng Mười Thu đang tập hợp đàn em mang hung khí để “xử” băng nhóm khác, lực lượng Công an thị xã Dĩ An đã huy động lực lượng xuống hiện trường.

Toàn bộ lực lượng được chia thành ba nhóm vây ráp nhà Mười Thu (ở khu phố Bình Đường 4, phường An Bình, thị xã Dĩ An), đồng thời phong tỏa hiện trường, bắt các đàn em của băng nhóm Mười Thu ở các phòng trọ gần đó.

Lực lượng công an đã thu được ba khẩu súng gồm: một khẩu rulô, một súng hơi, một súng hoa cải, hộp đạn, một áo giáp chống đạn và 17 mã tấu. Hiện Công an tỉnh Bình Dương đã chỉ đạo điều tra mở rộng vụ án.

Chiều cùng ngày, Cơ quan điều tra Công an thị xã Dĩ An đã cho dựng lại hiện trường và lấy lời khai trùm băng nhóm côn đồ Mười Thu. Như Tuổi Trẻ đã phản ánh trong bài “Xã hội đen lộng hành vùng giáp ranh” ngày 2-7, Mười Thu là một trong những nhóm giang hồ nổi đình nổi đám ở khu vực Bình Dương - TP.HCM. Trong tay Mười Thu có hàng chục đàn em chuyên tụ tập ở khu vực Sóng Thần.

Trước băng Mười Thu, các băng nhóm khác của Tuấn “chó”, Nguyễn Văn Năm đã bị tóm.

ANH THOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên