03/06/2011 09:58 GMT+7

Tạm giam 7 nghi can dựng hiện trường giả, chiếm đoạt trên 2,7 tỉ đồng

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Ngày 3-6, thượng tá Lê Văn Lương, trưởng phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an TP.Cần Thơ cho biết liên quan đến vụ án tạo dựng hiện trường giả, báo bị cướp hơn 2,7 tỉ đồng, cơ quan này đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố và ra lệnh tạm giam bảy nghi can.

Trước đó, ngày 30-5, một chủ tiệm vàng tại quận Ninh Kiều giao vàng cho nhân viên Lê Thanh Hoàng (29 tuổi) đi tỉnh An Giang bán. Đến 19g cùng ngày, Hoàng báo cho cơ quan chức năng mình vừa bị cướp số tiền trên 2,7 tỉ đồng tại khu vực nghĩa trang liệt sĩ Q.Ô Môn, TP. Cần Thơ.

Qua đấu tranh khai thác từ chính đối tượng báo tin, cơ quan cảnh sát điều tra khẳng định chính Hoàng và nhiều đối tượng khác dựng cảnh chiếm đoạt tiền và báo tin giả. Cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp Hoàng cùng 4 đối tượng khác trong hai ngày 30 và 31-5. Riêng hai đối tượng Lê Quang Trí và Nguyễn Văn Thiện đã trốn đi TP.HCM sau khi được chia 600 triệu đồng.

Tuy nhiên, biết không thể lẩn trốn, hai đối tượng này đã quay về đầu thú với cơ quan công an. Đến nay cơ quan điều tra đã thu hồi lại được gần 2 tỉ đồng.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên