27/05/2011 18:11 GMT+7

Thi hành án tử hình 3 hung thủ giết người

 C.MAI
 C.MAI

TTO - Ngày 27-5, hội đồng thi hành án tử hình TAND TP.HCM đã tổ chức thi hành bản án đối với ba phạm nhân: Châu Hùng Sơn (41 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh), Nguyễn Quang Trân (23 tuổi) và Ngô Văn Cường (22 tuổi). Ba phạm nhân trên đều đã bị TAND TP.HCM tuyên án tử hình về tội giết người.

Read this on Tuoitrenews.vnVụ giết người bỏ trong thùng xốp: Hung thủ lãnh án tử hìnhKhởi tố hung thủ Châu Hùng Sơn Bắt nghi can giết người bỏ vào thùng xốpBắt khẩn cấp nghi phạm giết người bỏ trong thùng xốpBắt khẩn cấp thêm 3 đối tượng

Châu Hùng Sơn là chủ mưu vụ bắt giữ và là hung thủ trực tiếp đã giết chết chị Võ Thị Hoa và anh Trần Quyết Thắng (em chồng của chị Hoa) để trốn nợ, để thi thể hai nạn nhân trong thùng xốp đem bỏ tại nghĩa trang tỉnh Bình Dương. Sau khi TAND TP.HCM kết án tử hình, Sơn đã kháng cáo nhưng tháng 10-2009 tòa phúc thẩm TAND tối cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo, giữ nguyên bản án tử hình.

Nguyễn Quang Trân và Ngô Văn Cường là hung thủ đã giết chết chủ tiệm cầm đồ Ba Sơn, đường Phan Huy Ích, quận Gò Vấp để cướp tài sản ngày 24-12-2007. Tháng 3-2009, TAND TP.HCM đã xét xử sơ thẩm và tuyên án tử hình hai bị cáo. Dù các bị cáo kháng cáo nhưng TAND tối cao đã xử y án và Chủ tịch nước đã bác đơn xin ân giảm án tử hình của các bị cáo.

 C.MAI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên