19/04/2011 08:40 GMT+7

Kiểm điểm một CSGT "chạy" biển số đẹp

H.KHƯƠNG
H.KHƯƠNG

TT - Thượng tá Trần Thanh Trà, phó trưởng Phòng CSGT đường bộ Công an TP.HCM, cho biết đang tiến hành kiểm điểm đối với đại úy Lê Văn Lợi - cán bộ hậu cần - để làm rõ nội dung đơn tố cáo của nhiều người trong việc lợi dụng chức vụ quyền hạn lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Phòng CSGT đã chuyển toàn bộ hồ sơ vụ việc sang Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội đề nghị xem xét, xử lý.

Trước đây ông Lợi được bố trí lái xe phục vụ công tác cho nguyên phó phòng phụ trách đăng ký xe. Ông Lợi “nổ” với mọi người có thể lấy được các biển số “độc” (lúc đó việc cấp biển số xe được thực hiện ngẫu nhiên trên máy tính). Nhiều người cả tin giao hàng chục ngàn USD để lấy biển số tứ quý... nhưng ông Lợi không làm được và cũng không trả tiền.

Ngoài ra, lợi dụng việc đơn vị có chủ trương giải quyết cho một số cán bộ được mua xe Air Blade với giá gốc, ông Lợi “khè” với mọi người sẽ đứng ra mua giúp với giá rẻ. Nhiều người “đặt cọc” cho ông này 3-7 triệu đồng/xe nhưng chờ từ năm này qua năm khác vẫn không thấy xe đâu.

H.KHƯƠNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên