28/01/2011 21:20 GMT+7

Cảnh sát giao thông Cần Thơ bắt gọn hai tên cướp

PHƯƠNG NGUYÊN
PHƯƠNG NGUYÊN

TTO - Khoảng 9g30 sáng 28-1, hai tên cướp giật túi xách của người dân đã bị hai cảnh sát giao thông (CSGT) thuộc Phòng CSGT đường bộ Công an TP Cần Thơ truy đuổi, tóm gọn.

Vào thời gian trên, khi đang tuần tra tại khu vực giao lộ 30 tháng 4 - Nguyễn Văn Linh thuộc quận Ninh Kiều, đại úy Phùng Tấn Kiệt và chiến sĩ Nguyễn Trung Kiên nghe người dân truy hô “cướp cướp” nên đã phóng môtô truy đuổi.

Hai tên cướp chạy xe với tốc độ cao qua nhiều con hẻm và tuyến đường trong nội ô khiến cuộc rượt đuổi kéo dài khoảng 30 phút. Thấy không thể thoát thân, chúng đã xông vào một nhà dân trên đường Mậu Thân (P.Xuân Khánh, Q.Ninh Kiều), cố thủ trong nhà vệ sinh. Đại úy Kiệt nổ súng thị uy, bắt cả hai giao công an phường Xuân Khánh thụ lý.

Tại cơ quan công an, hai đối tượng khai tên Võ Hoàng Phước Hậu (ngụ tại quận Bình Thủy) và Trần Văn Được (ngụ quận Cái Răng). Tài sản bị cướp gồm một máy tính xách tay, một số đĩa và giấy tờ. Công an thu giữ một xe Wave biển số 51R3 - 9816.

Được biết, trước đó đại úy Kiệt đã nhiều lần bắt cướp trong lúc tuần tra, trong đó có vụ rượt đuổi bắt gọn đối tượng cướp giật túi xách có 300 triệu đồng của người dân.

PHƯƠNG NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên