31/12/2010 01:32 GMT+7

Bắt giữ hung thủ vụ cuồng sát trên phố

MINH QUANG
MINH QUANG

TT - Ngày 30-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Đống Đa (Hà Nội) cho biết đã bắt và tạm giữ hình sự đối với Đoàn Thái Quân (49 tuổi, trú tại tập thể Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội) về hành vi cố ý gây thương tích.

Trước đó, chiều 28-12 tại khu vực ngõ Trung Tả, phố Khâm Thiên (phường Thổ Quan, Đống Đa), Quân hai tay cầm hai dao từ trong ngõ đi ra và chém liên tiếp vào người đi đường. Theo các nạn nhân và nhân chứng tại hiện trường, Quân có biểu hiện cuồng sát khi cứ thấy người là chém, kể cả ông già bán nước hay trẻ em. Nhiều phút sau, Công an phường Thổ Quan có mặt tại hiện trường phối hợp với người dân bắt giữ Quân và điều tra nguyên nhân vụ việc.

Có ba nạn nhân bị Quân tấn công, dùng dao chém trọng thương vào đầu, cổ, tay gồm ông Nguyễn Ngọc Quang (58 tuổi, trú tại phường Cát Linh), anh Đặng Tiến Huy (30 tuổi, trú tại ngõ Trung Tả, phường Thổ Quan) và bà Vũ Thị Được (63 tuổi, đều cùng ở quận Đống Đa).

Sau khi bị bắt giữ, Đoàn Thái Quân khai lung tung và thể hiện dấu hiệu không bình thường. Quân đã có ba tiền án về các tội trộm cắp, cướp tài sản, cố ý gây thương tích, cưỡng đoạt tài sản...

MINH QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên