23/09/2010 08:06 GMT+7

Khởi tố hai bị can giết phó bí thư quận ủy quận Phú Nhuận

GIA MINH
GIA MINH

TTO - Chiều 22-9, thượng tá Lê Ngọc Phương, phó thủ trưởng cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã ký quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra quyết định bắt tạm giam đối với Nguyễn Trọng Nhân (còn gọi là Hảo, 30 tuổi, ngụ Q.10) và Lương Hoài Sang (còn gọi là Tính Em, 20 tuổi ngụ huyện Củ Chi) về hành vi giết người.

Tiếc thương người cán bộ đôn hậuXem hình ảnh, video của TTO tường thuật trực tiếp vụ việcXem bạn đọc TTO chia buồn cùng gia đình chị HồngVụ Phó bí thư quận ủy Phú Nhuận bị sát hại: do tư thùBắt 2 hung thủ xông vào nhà riêng sát hại lãnh đạo quận

gCeJBf8o.jpgPhóng to
Nguyễn Trọng Nhân (trái) Lương Hoài Sang (phải) đã bị khởi tố về hành vi giết người - Ảnh: Gia Minh

Nguyễn Trọng Nhân và Lương Hoài Sang là hai đối tượng bị bắt quả tang tại nhà riêng của bà Bùi Ngô Thị Mỹ, trưởng phòng tài nguyên môi trường quận Phú Nhuận (số 72/1 đường Huỳnh Văn Bánh, P.15, Q.Phú Nhuận) sau khi gây ra cái chết cho bà Đặng Thu Hồng, phó bí thư quận ủy, trưởng ban dân vận quận Phú Nhuận và làm bị thương hai mẹ con bà Mỹ.

Một cán bộ điều tra của phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về Trật tự - Xã hội, Công an TP.HCM cho biết, trong ngày 22-9, cả hai bị can vẫn trong tình trạng sức khỏe bình thường. Trong các cuộc làm việc mới nhất, cả hai bị can đều giữ nguyên lời khai như trước đó.

Theo đó, hai bị can khai nhận do vợ của Nhân làm việc dưới quyền bà Mỹ, có vi phạm và sợ bị đuổi việc nên Nhân bàn với Sang tới nhà riêng xin bà Mỹ bỏ qua. Nếu bà Mỹ không đồng ý, sẽ “xử” bà Mỹ cho hả giận. Ngày 20-9, Nhân và Sang đã thực hiện theo đúng kế hoạch, khi đang ra tay với hai mẹ con bà Mỹ thì bà Hồng bất ngờ xuất hiện. Bà Hồng đã bị Nhân sát hại, hai mẹ con bà Mỹ bị thương nặng nhưng đã được cứu sống.

GIA MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên