11/04/2010 07:41 GMT+7

Công bố hình ảnh để truy tìm đối tượng bắn công an

K.DƯƠNG - NHẤT HÙNG
K.DƯƠNG - NHẤT HÙNG

TT - Ngày 10-4, các đơn vị của Công an Ninh Thuận gồm phòng chống ma túy, hình sự, cơ động, giao thông... tiếp tục tung lực lượng tầm nã, khoanh vùng để truy bắt đối tượng tội phạm còn lại đang lẩn trốn, sau khi một tên trong bọn bị chết trong cuộc đọ súng với công an trước đó một ngày (Tuổi Trẻ 9-4).

* Khởi tố vụ án trộm tiệm vàng ở Đà Lạt

2 sĩ quan công an bị thương nặng khi truy bắt tội phạm

Công an Ninh Thuận cho biết hai đối tượng tội phạm đều mang hộ chiếu nước ngoài. Cả hai đang lưu trú tại một khách sạn ở khu du lịch Cà Ná (Thuận Nam). Ôtô hai đối tượng tội phạm dùng làm phương tiện trốn chạy đang được tạm giữ tại Công an Ninh Thuận.

Trong khi đó, sau hơn một ngày được cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận, sức khỏe của thiếu úy Bùi Văn Sơn (người bị bắn trọng thương ở đùi trong cuộc đọ súng) đã ổn định. Riêng sĩ quan Đặng Anh Tuấn do vết thương xuyên phổi quá nặng, sau khi được mổ cấp cứu tại Bệnh viện Ninh Thuận, đã được chuyển vào TP.HCM tiếp tục điều trị.

Đại tá Huỳnh Thế Kỳ - giám đốc Công an tỉnh Ninh Thuận - cho biết đã chỉ đạo các phòng chức năng hoàn tất thủ tục để phong quân hàm trước niên hạn, biểu dương tinh thần dũng cảm của hai sĩ quan nói trên. Trước mắt trích quỹ tình nghĩa đồng đội của công an tỉnh hỗ trợ 10 triệu đồng cho sĩ quan Đặng Anh Tuấn và 5 triệu đồng cho sĩ quan Bùi Văn Sơn. Tỉnh ủy và UBND tỉnh cũng cử đoàn thăm hỏi, động viên hai sĩ quan công an bị thương.

Được biết, người có công trong việc phát hiện một trong hai đối tượng tội phạm là một phụ nữ ở phường Bảo An (TP Phan Rang - Tháp Chàm). Sáng 9-4, khi đi làm đồng, chị thấy người đàn ông lạ mặt đang ẩn náu. Người này đưa tiền nhờ chị mua một ít thức ăn, quần áo. Thấy dáng vẻ không bình thường của người đàn ông, chị đã cùng gia đình mật báo cho công an...

* Công an thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) vừa quyết định khởi tố vụ án trộm cắp tài sản, khởi tố bị can đối với Dương Quang Đại (24 tuổi, P.6, Đà Lạt) là nghi phạm trong vụ trộm tiệm vàng Kim Hòa Thanh để tiếp tục điều tra mở rộng.

Trước đó ngày 8-4, Công an Đà Lạt đã bắt Dương Quang Đại khi đang tìm cách chạy trốn. Khám xét nhà đối tượng này công an thu được tang vật là khoảng 2kg đồ trang sức bằng kim loại màu vàng.

Được biết ngày 4-4, khi biết cả gia đình chủ tiệm vàng Kim Hòa Thanh đi vắng, Đại đã trèo lên trụ viễn thông cạnh nhà rồi xuống tầng trệt dọn sạch số vàng trị giá gần 2 tỉ đồng.

K.DƯƠNG - NHẤT HÙNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên