22/08/2009 09:01 GMT+7

Vụ giết người bỏ trong thùng xốp: Hung thủ lãnh án tử hình

V.C.M
V.C.M

TT (TP.HCM) - Ngày 21-8, TAND TP.HCM đã tuyên mức án cao nhất là tử hình đối với Châu Hùng Sơn (sinh năm 1960), hung thủ đã giết chết hai nạn nhân Võ Thị Hoa và Trần Quyết Thắng rồi bỏ thi thể vào thùng xốp đem vứt tại nghĩa trang Lái Thiêu (tỉnh Bình Dương).

Theo hội đồng xét xử, bị cáo Sơn đã phạm hai tội: giết người và cướp tài sản. Ba đồng phạm đã giúp Sơn trong vụ án là Thạch Điền Long, Đoàn Văn Hai và Nguyễn Xuân Công lãnh mức án 2-4 năm tù về tội “bắt giữ người trái pháp luật”.

Tại phiên tòa, Châu Hùng Sơn thừa nhận do thiếu nợ của vợ chồng bà Hoa tổng cộng 600 triệu đồng mà không có tiền trả nên đã lên kế hoạch giết hai vợ chồng bà Hoa để khỏi phải trả nợ.

Thực hiện kế hoạch này, Sơn đã thuê Long, Hai và Công bắt giữ vợ chồng Hoa với giá 3 triệu đồng. Ngày 14-12-2008, Sơn gọi điện cho bà Hoa nói hai vợ chồng đến nhà Sơn để lấy tiền nợ. Bà Hoa đã nhờ em mình là Trần Quyết Thắng chở đến nhà Sơn. Tại đây, hai chị em bà Hoa bị Sơn cùng nhóm Long, Hai, Công chờ sẵn bắt trói, bịt mắt, dán miệng nhốt vào phòng trong. Khi nhóm Long lấy đủ tiền công 3 triệu đồng bỏ đi, Sơn đã cắm điện gí vào các nạn nhân cho đến chết.

Sau đó, Sơn lục túi lấy hết các tài sản mà hai nạn nhân mang theo, đồng thời mua hai thùng xốp bỏ thi thể nạn nhân vào dán kín rồi thuê xe vận tải chở hai thùng xốp trên đến trước cửa nghĩa trang Lái Thiêu thì dừng lại yêu cầu tài xế bỏ các thùng xốp này xuống.

------------------------------------

*Tin bài liên quan:

Khởi tố hung thủ Châu Hùng Sơn Bắt nghi can giết người bỏ vào thùng xốpBắt khẩn cấp nghi phạm giết người bỏ trong thùng xốpBắt khẩn cấp thêm 3 đối tượng

V.C.M
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên