30/10/2007 08:30 GMT+7

Thanh tra trách nhiệm phó giám đốc Sở Y Tế TP.HCM Lê Trường Giang

L.TH.H. - K.S.
L.TH.H. - K.S.

TT (TP.HCM) - Lúc 15g ngày 29-10, tại Sở Y tế TP.HCM, đoàn thanh tra liên ngành gồm: Thanh tra TP, Ủy ban kiểm tra Thành ủy, Ban chỉ đạo chống tham nhũng TP.HCM và Sở Nội vụ do ông Nguyễn Kiến Quốc - phó chánh thanh tra TP.HCM làm trưởng đoàn - đã công bố quyết định về việc tiến hành thanh tra trách nhiệm công vụ trong vụ nước tương có hàm lượng 3-MCPD tại Sở Y tế TP.HCM.

Kể từ ngày công bố quyết định, đoàn thanh tra sẽ làm việc trong vòng 30 ngày để làm rõ trách nhiệm của ông Lê Trường Giang - phó giám đốc Sở Y tế phụ trách về vệ sinh an toàn thực phẩm - và các đơn vị, cá nhân có liên quan trong việc tuân thủ pháp luật về vệ sinh an toàn thực phẩm có liên quan đến hàm lượng 3-MCPD trong sản phẩm nước tương, dầu hào, xì dầu.

Trước đó, khi còn là giám đốc Sở Y tế TP.HCM, ông Nguyễn Thế Dũng đã có đơn gửi các cơ quan chức năng đề nghị làm rõ hành vi cố tình "ém nhẹm" thông tin về nước tương của ông Giang. Ngoài ra, ông Nguyễn Đức An - nguyên chánh thanh tra Sở Y tế - cũng đã có đơn gửi cơ quan chức năng đề nghị làm rõ trách nhiệm của ông Giang trong vụ việc này.

L.TH.H. - K.S.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên