10/04/2013 09:11 GMT+7

Suboi hòa nhịp cùng Lady Leshurr

Q.N.
Q.N.

TTO - Nữ rapper xinh xắn của VN Suboi sẽ hòa nhịp cùng nữ rapper người Anh Lady Leshurr trong đêm nhạc rap và hip hop do hai kênh truyền hình Today TV và SNTV cùng tổ chức vào tối nay (10-4) tại Queen Hall (5 Nguyễn Tất Thành, Q.4, TP.HCM).

Nic3GEY2.jpgPhóng to
Suboi (phải) và Lady Leshurr trong buổi giới thiệu về đêm rap, hip hop sẽ diễn ra vào tối 10-4 - Ảnh: T.T.D.

Suboi nổi lên như một hiện tượng nhờ vẻ ngoài nhu mì với mái tóc dài đen nhánh cùng khả năng rap (viết lời, viết hòa âm, tạo giai điệu, đọc rap cho tất cả các bài rap của mình) "cực chuẩn". Nữ rapper thế hệ 9X này càng được công chúng yêu nhạc chú ý hơn khi xuất hiện trong những đoạn rap ấn tượng trong hai ca khúc được yêu thích của Hồ Ngọc Hà là Girl's nightMy apology.

Trong khi đó Lady Leshurr không chỉ là một ca sĩ mà còn là một MC, nhà sản xuất trẻ tài năng của thành phố Birmingham (Anh). Sớm phát triển phong cách độc đáo và đưa nó vào âm nhạc từ năm 6 tuổi, Lady Leshurr đã nhanh chóng gây thiện cảm nhờ chất giọng đặc biệt của mình. Bản cover gần đây của cô, Look at me now, vừa ra mắt đã trở thành hiện tượng toàn cầu, với hơn 100.000 lượt truy cập chỉ trong nửa ngày tại trang www.worldstarhiphop.com.

Trong đêm nhạc sắp diễn ra, Suboi sẽ biểu diễn một số ca khúc được yêu thích của mình như: Sweet dreams, Run, Người ta hiểu... Trong khi đó, Leshurr sẽ thể hiện Step in the dance, Lego, Freak... Cả hai cho biết sẽ có những màn trình diễn kết hợp đầy ngẫu hứng cùng những màn vũ đạo đậm chất hip hop.

Tham gia đêm nhạc còn có các nghệ sĩ: Thùy Trang, Antoneus Maximus, DJ Jin, DJ Timmy... Vé cho đêm nhạc được gửi tặng đến các trường trung học trong TP. Bạn yêu nhạc cũng có thể nhắn tin vào tổng đài 6766 để nhận mã số vào cổng.

Buổi trình diễn bắt đầu từ 19g-21g.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên