20/07/2014 16:08 GMT+7

Bão tan, dân huyện đảo Cát Hải nườm nượp qua phà đi làm

VŨ ĐỒNG
VŨ ĐỒNG

TTO - Sáng 20-7, hàng trăm người dân của huyện đảo Cát Hải đã tập trung rất đông trước bến cảng Ninh Tiếp (xã Nghĩa Lộ) để về TP Hải Phòng chuẩn bị cho công việc mưu sinh thường ngày.

Bão Thần Sấm đi qua, 40 ngôi nhà ở Quảng Ninh tốc mái Thần Sấm vừa qua, Philippines lại hứng bão mớiLạng Sơn gồng mình chống lũ lụt

vXR4xAma.jpgPhóng to
Người dân và phương tiện chật kín cả khoang phà.- Ảnh: V.Đồng

Trên chiếc phà HP 2734 người dân với phương tiện chủ yếu là xe máy đứng kín hết cả khoang phà. Chị Nguyễn Thị Hoa (xã Văn Phong) nói: “Người dân bên này chủ yếu là công nhân làm việc tại các khu công nghiệp Đình Vũ. Khi biết sáng nay phà hoạt động trở lại chúng tôi dậy sớm theo chuyến phà đầu tiên để qua bên kia bờ chuẩn bị mọi việc để mai đi làm. Nhưng đến 8 giờ phà mới bắt đầu nổ máy”.

Trong lúc đó, ông Trình Văn Quyết - thuyền trưởng phà HP 2734 cho biết: “Theo đúng lịch trình bình thường chuyến phà đầu tiên từ cảng Ninh Tiếp bắt đầu xuất phát từ 6 giờ. Nhưng hôm nay phải đến 8 giờ phà mới được di chuyển vì trước đó gió khá to và biển còn động. Khi thấy đủ điều kiện tốt nhất để di chuyển thì phà chúng tôi mới hoạt động. Chúng tôi phải đảm bảo tuyệt đối an toàn cho người dân. Chậm một chút còn hơn bất trắc xảy ra khi cơn bão chưa thực sự chấm dứt”.

VŨ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên