16/04/2014 03:53 GMT+7

Oan cho hai chữ đại gia

BÚT BI
BÚT BI

TT - Đại gia, ông bầu bóng đá một thời với nhiều câu nói để đời, “bắn phá” không nương tay vào sự trì trệ của ngành thể thao, sắp ra trước vành móng ngựa.

Ngày mai (16-4), xét xử đại án bầu KiênACB đã thu hồi 1.247 tỉ đồng nợ của bầu KiênPhiên xét xử vụ án bầu Kiên sẽ kéo dài 14 ngày

- Đại gia là người nhiều tiền, thành đạt. Vậy mà tại đại hội cổ đông của nhà băng vị này từng làm sếp vừa diễn ra, người ta cho biết phải mất vài năm mới thu hết món nợ vài ngàn tỉ đồng của nhóm có liên quan đến đại gia này.

- Làm ăn mà, nợ cũng là bình thường.

- Nghe quen. Nhưng chỉ bình thường nếu vay mượn đàng hoàng. Chứ nhiều đại gia cứ “lấy mỡ nó rán nó”, “bỏ vào đầu này, rút ra đầu kia” nhiều hơn.

- Ông nói chuyện như chơi, quản lý nhà nước ở đâu, chẳng lẽ họ có mắt mà như...

- Phức tạp lắm, không như ông nghĩ đâu. Đại gia rút ruột đầy ra đấy. Họ cứ phây phây, dù ai cũng biết đó là đại gia... nợ.

- Ông nói thế tôi mới thắc mắc, sao đại gia - ông bầu nọ vuốt mặt mà chẳng nể mũi với những câu nói mà mấy vị ở liên đoàn bóng đá nghe là tan nát con tim nhưng ít nghe được những câu nói có khẩu khí tương tự về cái ngành đã giúp ông ta trở thành đại gia. Mà ngành này đâu phải tròn trịa gì.

- Chín phương phải chừa một phương. Ông thử nói xóc óc xem, người ta nhảy vào phơi hết mọi chuyện ra thì còn gì nữa.

- Té ra do vậy mới có lắm đại gia... không tiền. Cứ thế này thì không biết bao giờ xã hội mới trân trọng những người có tiền nhờ làm ăn chân chính. Thật là oan cho hai chữ đại gia.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cặp đôi siêu hoàn hảoBài ca ngành giao thôngBiến có thành khôngNgọc nữ ứ chịuTự soi

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên