29/06/2008 08:18 GMT+7

Nói với thiếu gia "Rôn-Roy"

BÚT BI
BÚT BI

TT - Nghe nói trong số 13 "con xe Rôn-Roy" bạc tỉ, có một con màu trắng mà chủ nhân của nó là một thiếu gia 8X.

- Thiệt là... ngưỡng mộ! Chà, thiếu gia cưỡi con xe đó cứ y như "bạch mã hoàng tử", chắc có nhiều em gái ao ước!

- Chưa hết, thiếu gia này còn có cả bộ sưu tập xe hơi, toàn loại cực xịn nhé!

- Sao nghe ông nói đầy... ganh tị thế? Người ta là thiếu gia, cha mẹ người ta, tất nhiên, là đại gia. Mà như thế thì chuyện sắm xe xịn, tậu nhà to cũng là chuyện thường thôi! Biết đâu vài bữa nữa, buồn buồn họ còn sắm thêm máy bay, du thuyền nữa ấy chứ!

- Không hề dám ganh tị! Nói chuyện này mình chợt nhớ đến một chi tiết thú vị... trên phim Hàn. Cũng có một thiếu gia nhà giàu xách xe đua mui trần đi tán một em gái sinh viên. Anh chàng đã bị em gái này cự một trận (rất cay nồng như... kim chi): Anh tưởng mình hay lắm hả? Không làm ra tiền mà lại xài sang, xài hoang phí. Bao bạn trẻ tuổi như anh lo làm việc, học tập, góp công sức xây dựng đất nước, còn anh lại chỉ mải rong chơi ăn xài vô tích sự... Thiếu gia đứng nghe hết cãi! Một em gái đẹp như tiên lên lớp, lại nói quá đúng thì cãi sao nổi!?

- Nhưng mà cô gái đó chỉ có trên phim thôi, ông ơi! Còn ngoài đời sẽ có nhiều em gái sẵn sàng "rụng" trước những thiếu gia "Rôn-Roy" như thế.

- Có thể, nhưng tôi vẫn tin thế nào cũng có một em gái xinh đẹp nào đó nói những câu "cay nồng" như thế, nói điều mà những người trẻ tự trọng phải nghĩ đến...

6 tháng nhập 13 xe Rolls-RoyceNhập siêu và trách nhiệm công dânTP.HCM: Một đại gia nhập xe sang nhất thế giớiMaybach 62, vui hay buồn?Xe Maybach “1 triệu USD” chỉ phải nộp thuế 1,79 tỉ đồng Nhà giàu săn “siêu xe”Ai chơi “xế độc”?

BÚT BI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên