21/07/2014 15:46 GMT+7

Tiếp tục Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Ngày 21-7, đại diện Công ty Pungkook Sài Gòn III thuộc Tập đoàn Pungkook đã tới báo Tuổi Trẻ trao tặng số tiền 41.236.000 đồng cho chương trình Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông.

Ofd37vna.jpgPhóng to
Đại diện Công ty Pungkook Sài Gòn III (trái) trao tiền Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông - Ảnh: Mai Hoa

Bà Trần Thị Hà Bình, trưởng quản lý Công ty Pungkook Sài Gòn III, cho biết đây là số tiền do cán bộ đoàn viên và người lao động công ty đóng góp, sau khi nhận được lá thư kêu gọi của tổng giám đốc người Hàn Quốc và công đoàn công ty.

Sự ủng hộ, động viên của ban giám đốc và chuyên gia người Hàn Quốc đã làm các cán bộ công nhân viên công ty xúc động. “Các công nhân đã rất hào hứng, nhiệt tình ủng hộ. Khi Trung Quốc rút giàn khoan, tất cả mọi người đã theo dõi thông tin rất sát. Có nhiều dự đoán, nhiều nhận định được đưa ra, nhưng chúng tôi đều chung tâm trạng quyết tâm, tiếp tục ủng hộ việc giữ gìn chủ quyền biển đảo”, bà Bình nói.

Công ty TNHH một thành viên Nhóm Mua cũng tổ chức chương trình “Hướng về biển Đông, ấm lòng giữ biển” để gây quỹ ủng hộ biển đảo.

Những ngày biển Đông dậy sóng, những chiếc áo thun màu đỏ in ngôi sao vàng trở thành hình ảnh đẹp của lòng yêu nước. Có lẽ chính vì suy nghĩ đó, khi Công ty Nhóm Mua thông báo rằng mỗi chiếc áo thun cờ đỏ sao vàng bán được sẽ dành toàn bộ ủng hộ cho biển đảo. Chỉ trong một tháng, 500 chiếc áo đã bán hết sạch.

Ông Hồ Quang Khánh, tổng giám đốc Công ty Nhóm Mua, vui mừng trao số tiền 50 triệu đồng cho đại diện báo Tuổi Trẻ, đóng góp cho chương trình Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông.

“Sự nhiệt tình của khách hàng làm chúng tôi rất cảm động. Số tiền nhỏ thôi, nhưng đó là tấm lòng, là lời động viên của chúng tôi gửi tới các lực lượng đang làm nhiệm vụ giữ gìn chủ quyền đất nước trên biển. Và chúng tôi sẽ còn tiếp tục các hoạt động của mình...”, ông Khánh chia sẻ.

Mọi đóng góp, bạn đọc có thể thông qua:

* Chiến dịch nhắn tin “Chung sức vì biển đảo quê hương”, với cú pháp BD gửi 1409 sẽ chính thức bắt đầu từ 0g ngày 19-5 (18.000 đồng/tin nhắn).

* "Chung sức bảo vệ chủ quyền biển Đông" qua cổng thanh toán Tuổi Trẻ

* Tòa soạn báo Tuổi Trẻ (60A Hoàng Văn Thụ, P.9, Q.Phú Nhuận, TP.HCM) hoặc tại 14 Văn phòng đại diện, thường trú của báo Tuổi Trẻ trên cả nước.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ qua điện thoại: (08) 39973838 gặp Ban công tác xã hội hoặc qua mail: congtacxahoi@tuoitre.com.vn

Hoặc thông qua tài khoản:

+ Báo Tuổi Trẻ, Ngân hàng Công thương Chi nhánh 3 TP.HCM

Số tài khoản: 102010000118248 (Việt Nam đồng).

Bạn đọc ở nước ngoài xin chuyển khoản về chủ tài khoản báo Tuổi Trẻ:

+ Tài khoản USD: 007.137.0195.845 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

+ Tài khoản EUR: 007.114.0373.054 tại Ngân hàng Ngoại thương TP.HCM.

+ Swift code: BFTVVNVX007

Nội dung chuyển tiền: Ủng hộ Chương trình “Chung sức giữ vững chủ quyền biển Đông”.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên