10/07/2014 10:31 GMT+7

Xuất hiện tình trạng né trạm thu phí ở Trảng Bom

ĐỨC TRONG
ĐỨC TRONG

TT - Sau khi trạm thu phí km1841+912 quốc lộ 1 đặt tại huyện Trảng Bom (Đồng Nai) đưa vào hoạt động, những hộ dân ở ấp Bàu Cá, xã Trung Hòa đang phải sống trong lo ngại bởi xe né trạm chạy qua đây gây ra nhiều mối nguy hiểm.

Bà Phạm Thị Điệp (52 tuổi) nói: “Xe chạy ngày chạy đêm. Cứ 5-10 phút là hai ba xe chạy qua đây, có thời điểm hai chiếc xe tải lớn đi ngược chiều choán hết phần đường. Tôi chỉ lo cho mấy đứa nhỏ trong vùng, chúng ra đường chơi rất nhiều”.

Ông Trần Minh Phi - quyền trưởng Công an xã Trung Hòa - cho biết: “Khi trạm thu phí chuẩn bị hoạt động, chúng tôi có đề phòng trường hợp này và liên hệ trước với trạm để có hướng xử lý. Nhưng do các barie ngăn xe tải vào những con đường đó đang trong thời gian hoàn thành nên nhiều loại xe cố tình chạy vào ấp Bàu Cá để né trạm. Chúng tôi có phân công nhau gác đầu đường ngăn không cho các loại xe né trạm đi vào, nhưng do lực lượng mỏng, anh em không thể trực 24/24 giờ nên không kiểm soát hết tình hình”.

Theo ghi nhận sáng 9-7, các loại ôtô né trạm thường xuyên chạy vào đường thuộc ấp Bàu Cá, nhất là xe tải 2 tấn, xe khách từ 25 chỗ trở xuống và xe du lịch. Lộ trình né trạm là xe đi từ hướng Hà Nội vào, khi còn cách trạm thu phí khoảng 300m thì rẽ phải đi theo đường nhựa dẫn vào Trường phổ thông Dân tộc nội trú tỉnh, vòng sau lưng trường rồi qua một cây cầu nhỏ đến ngã ba rẽ trái và ra lại quốc lộ để về TP.HCM. Lộ trình từ TP.HCM cũng bằng con đường này nhưng theo chiều ngược lại.

ĐỨC TRONG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên