29/06/2014 00:00 GMT+7

Tin tưởng quyết sách của Đảng trong vấn đề biển Đông

QUANG KHẢI
QUANG KHẢI

TT - Nhiều cử tri đã bày tỏ như vậy với đại biểu Quốc hội (đơn vị 4) khi tiếp xúc cử tri trên địa bàn Q.5, TP.HCM ngày 28-6.

Phát biểu trước các cử tri, ông Lê Thanh Hải - ủy viên Bộ Chính trị, bí thư Thành ủy, thành viên tổ đại biểu Quốc hội - cho biết ông ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của người dân thông qua các ý kiến góp ý, đề xuất tại buổi tiếp xúc cử tri. Trong tình hình hiện nay, ông Hải đề nghị người dân TP.HCM, đặc biệt đồng bào người Hoa, đoàn kết một lòng cùng chính quyền TP.HCM đẩy mạnh sản xuất kinh doanh, thực hiện tốt công tác an dân. Về những hành động sai trái của Trung Quốc, ông Hải nhắc lại quan điểm của Đảng, Nhà nước là đấu tranh dựa trên cơ sở luật pháp quốc tế. Việc kiện Trung Quốc sẽ được tính toán ở thời điểm phù hợp.

Nhiều cử tri khác cho biết tin tưởng tuyệt đối vào đường lối, quyết sách của Đảng trong vấn đề biển Đông và sẽ vận động mọi người cùng tham gia ủng hộ kinh phí chăm lo cho các lực lượng bám biển. Để không bị động trong vấn đề biển Đông, cử tri Bùi Đức Thuận còn đề nghị Quốc hội phải sớm thông qua Luật biểu tình, bởi vì có luật mới có cơ sở pháp lý để người dân thể hiện lòng yêu nước và cũng là cơ sở xử lý hành vi lợi dụng biểu tình để kích động, phá hoại sai trái.

QUANG KHẢI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên