27/05/2014 07:38 GMT+7

Bò tót húc 1 người chết, 4 người bị thương

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG
ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG

TT - Sáng 26-5, một con bò tót bất ngờ xuất hiện tại xã Đại Lãnh, huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam đã gây hoang mang cho hàng ngàn người dân địa phương. Chỉ trong một ngày, con bò tót này đã húc chết một thanh niên và làm bốn người bị thương.

Bò tót "khủng" xuất hiện ở Quảng Nam, húc chết 1 người

Con bò tót xuất hiện ở bãi Đồng Nà ven sông Vu Gia. Khi anh Phạm Thành Thiện (21 tuổi) đang dắt bò đi uống nước ngoài sông thì bất ngờ con bò tót xuất hiện. Anh Thiện không kịp phản ứng và bị bò tót húc vào bụng. Ít phút sau anh Thiện tử vong trên đường đi cấp cứu. Con bò tót hung hãn chạy vào làng Đại An, thôn Hà Dục Tây, khi thấy bà Trà Thị Bình (70 tuổi) đã húc gãy xương gò má của bà Bình. Tiếp đó, khi bé Trương Ngọc Duy (10 tuổi) đang đạp xe đi học cũng bị bò húc.

Bò tót húc chết người bất ngờ lăn ra chết

Trưa cùng ngày, anh Bùi Tuấn Kiệt (40 tuổi) sau khi leo lên cây để xem bò tót, lúc tụt xuống dưới đất thì bị bò tót húc bị thương nặng. Lực lượng kiểm lâm tỉnh Quảng Nam đã huy động gần 40 cán bộ đến để chốt chặn các ngả đường, không cho người dân ra khu vực có bò tót vì lúc này bò tót rất hung hãn. Nhưng anh Lê Đình Vinh (33 tuổi) chạy ra cánh đồng để xem thì bất ngờ con bò tót xuất hiện từ phía sau húc tới khiến anh Vinh bị thương.

Suốt cả ngày 26-5, loa phát thanh lưu động của xã Đại Lãnh liên tục phát đi thông báo kêu gọi người dân cảnh giác với bò tót.

Tuy nhiên, bất ngờ khoảng 17g30, người dân phát hiện con bò tót đã chết tại một bụi tre ở thôn Đại An (Đại Lãnh). Theo một số cán bộ kiểm lâm, có thể bò tót chết là do thời tiết nắng nóng, bò đói khát dẫn đến kiệt sức và chết.

ĐOÀN CƯỜNG - PHAN CHUNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên