24/04/2014 12:08 GMT+7

Sạt lở khi khai thác đá, hai người tử vong

HÀ ĐỒNG
HÀ ĐỒNG

TTO - Các công nhân đang khai thác đá cho một chủ mỏ đá ở xã Đông Hưng (Thanh Hóa) thì bất ngờ nhiều tảng đá lớn sạt lở xuống công trường gây tai nạn làm hai nạn nhân tử vong.

MIDmeckD.jpgPhóng to
Hiện trường xảy ra vụ tai nạn tại mỏ đá ở xã Đông Vinh (TP Thanh Hóa) ngày 7-4 - Ảnh: Hà Đồng

Trưa 24-4, ông Nguyễn Văn Sỹ - phó giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa, xác nhận thông tin chiều 23-4, bệnh viện tiếp nhận hai bệnh nhân bị đa chấn thương nặng, có dấu hiệu tử vong trước đó.

Hai bệnh nhân là Trần Huy Thành (31 tuổi), Bùi Xuân Ánh (30 tuổi, cùng trú tại xã Thọ Xương, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), nhập viện lúc 14g10 ngày 23-4 trong tình trạng bị giập nội tạng, đa chấn thương rất nặng, có dấu hiệu ngừng thở trước khi vào viện.

Dù được các bác sĩ tích cực hồi sức, cấp cứu bằng mọi biện pháp trong hơn một tiếng đồng hồ nhưng hai nạn nhân đã tử vong.

Người nhà nạn nhân cho biết đầu giờ chiều 23-4, tại khu vực núi Đồng Thung, nằm ở địa bàn giáp ranh giữa xã Đông Vinh và xã Đông Hưng (TP Thanh Hóa) xảy ra vụ tai nạn lao động nghiêm trọng. Vào thời điểm này, khi các công nhân đang khai thác đá cho một chủ mỏ đá (chưa rõ danh tính) ở xã Đông Hưng thì bất ngờ có nhiều tảng đá lớn sạt lở xuống công trường gây tai nạn cho hai nạn nhân trên.

Cuối giờ chiều 23-4, người thân tiếp nhận thi thể hai nạn nhân xấu số đưa về quê mai táng. Hiện cơ quan chức năng TP Thanh Hóa đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Được biết, trước đó ngày 7-4, tại mỏ đá núi Vức, xã Đông Vinh (TP Thanh Hóa) cũng đã xảy ra vụ sập mỏ đá làm một người tử vong. Từ đầu năm 2014 đến nay, trên địa bàn các huyện Ngọc Lặc, Yên Định, TP Thanh Hóa đã xảy ra năm vụ tai nạn lao động tại các mỏ khai thác đá, làm nhiều người chết và bị thương.

HÀ ĐỒNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên