16/04/2014 19:21 GMT+7

Tài xế xe ôm tìm khách trả lại hơn 10 triệu đồng

LÂM HOÀI
LÂM HOÀI

TTO - Ngày 16-4, công an phường Phúc Diễn (Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội) cho biết vừa tiếp nhận số tài sản gồm một điện thoại di động hiệu Nokia, một chiếc ví có hơn 10 triệu đồng... được một lái xe “ôm” của một công ty giao nộp, đồng thời thông báo tìm chủ nhân số tài sản trên để trao trả lại.

Những người tốt bụng

Trước đó, khoảng 13g, ngày 15-4, anh Lục Mạnh Cường (30 tuổi, trú tại Hà Giang) - lái xe “ôm” của một công ty nhận chở một vị khách nam đi từ phố Đốc Ngữ về phố Nguyễn Chí Thanh (Q.Ba Đình, Hà Nội).

Theo lời kể của anh Cường, khi tới một siêu thị trên đường Nguyễn Chí Thanh, vị khách ghé vào một siêu thị mua đồ và treo túi đồ trước xe của anh. Di chuyển được một quãng, đột nhiên vị khách xuống xe nghe điện thoại sau đó đi sâu vào ngõ bên đường.

Chờ vị khách quá lâu anh Cường tiếp tục vào ngõ lẫn siêu thị để tìm nhưng không thấy. Tiếp tục chờ thêm 30 phút không thấy vị khách quay lại, anh Cường mang toàn bộ tài sản về giao nộp cho công ty. Sau đó, theo đề nghị của lãnh đạo công ty, anh tiếp tục tới trình báo và giao nộp cho cơ quan công an.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, anh Cường cho hay, sau hơn nửa năm làm nghề lái xe “ôm” ở Hà Nội đã không ít lần anh bắt gặp khách bỏ quên tài sản trên xe nhưng hầu hết là đồ lặt vặt như quần áo, thực phẩm. “Đây là lần đầu tiên tôi thấy số tài sản khách bỏ quên lớn như thế nên báo cho công an để tìm trả lại cho người ta”, anh Cường nói.

LÂM HOÀI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên