26/03/2014 03:09 GMT+7

Quà của bạn đọc đến các đảo biên giới Tây Nam

MAI HOA
MAI HOA

TT - Chiều 25-3, trong khuôn khổ chương trình “Tháng 3 biên giới”, đoàn công tác báo Tuổi Trẻ đã đi thăm và trao quà của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cho cán bộ, chiến sĩ hải quân ở các đảo Tây Nam thuộc Vùng 5 hải quân.

Đóng góp hảo tâm từ ngày 1-3 đến 13-3-2014Quà tết Tuổi Trẻ đến với học trò vùng biên giới Thượng TrạchBiên giới Tây Nam - cuộc chiến tranh bắt buộc

PuFktFnw.jpgPhóng to
Ông Lê Xuân Trung, tổng thư ký tòa soạn báo Tuổi Trẻ, trao tượng trưng 700 triệu đồng cho chuẩn đô đốc Ngô Văn Phát, chính ủy Vùng 5 hải quân - Ảnh: T.T.D.

Ngoài 700 triệu đồng để xây dựng các công trình thiết thực cho các đảo khó khăn, đoàn đã hỗ trợ xe máy, tivi cho chiến sĩ ở các trạm rađa trên các đảo Nam Du, Thổ Chu, Hòn Khoai, Hòn Đốc... Cùng đi với đoàn, Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã hỗ trợ 50 triệu đồng, Nhà xuất bản Trẻ trao sáu tủ sách cho cán bộ chiến sĩ Vùng 5 hải quân.

Phát biểu cảm ơn đoàn, chuẩn đô đốc Ngô Văn Phát, chính ủy Vùng 5 hải quân, nói: “Sự ủng hộ của bạn đọc báo Tuổi Trẻ cùng với các tổ chức, cá nhân từ đất liền đã góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho các chiến sĩ, động viên họ hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình”. Trước đó, từ ngày 13 đến 15-3, chương trình “Tháng 3 biên giới” đã tổ chức nhiều hoạt động tại tỉnh Điện Biên nhân dịp kỷ niệm 60 năm chiến thắng Điện Biên Phủ. Chương trình “Tháng 3 biên giới” do báo Tuổi Trẻ phát động từ năm 2013, đến nay đã nhận được trên 4 tỉ đồng để hỗ trợ xây trường, trao học bổng cho học sinh, trao sổ tiết kiệm cho các cựu chiến binh, khám bệnh, phát thuốc, tặng quà cho bà con và cán bộ chiến sĩ biên phòng tại các tỉnh biên giới.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên