08/03/2014 07:51 GMT+7

Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Đẩy mạnh đổi mới mô hình tăng trưởng

TTXVN
TTXVN

TT - Chiều 7-3 tại Hà Nội, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã tới dự buổi thảo luận và giải đáp chung của lớp bồi dưỡng nâng cao kiến thức cho các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI (lớp thứ 2).

Trên cơ sở phân tích bối cảnh tình hình đang đặt ra những thuận lợi và khó khăn cho công cuộc xây dựng và phát triển đất nước, Tổng bí thư chỉ rõ những nhiệm vụ trọng tâm cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, đó là phải khắc phục cho được những yếu kém khuyết điểm, hạn chế, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ nhiệm kỳ Đại hội XI, đồng thời chuẩn bị thật tốt cho nhiệm kỳ Đại hội XII.

Trước hết, phải giữ cho được ổn định chính trị, ổn định kinh tế, thực hiện thật tốt các nhiệm vụ kinh tế - xã hội theo các nghị quyết của trung ương, Bộ Chính trị, của Quốc hội, Chính phủ... Kinh tế là trung tâm, là nền tảng, đồng thời phải bảo đảm công bằng xã hội, thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội. Trong giai đoạn tới cần đẩy mạnh thực hiện đổi mới mô hình tăng trưởng gắn với tái cơ cấu nền kinh tế, nâng cao năng lực cạnh tranh, tập trung vào ba đột phá chiến lược.

TTXVN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên