16/01/2014 08:01 GMT+7

Tài xế bị "hôi bia" được vinh danh công dân tiêu biểu

HÀ MI
HÀ MI

TTO - "Tôi thật sự xúc động khi mình được vinh danh bởi tôi chỉ là tài xế chạy xe ngoài đường" - đó là tâm sự của anh Hồ Kim Hậu - tài xế bị "hôi bia" tại buổi lễ vinh danh công dân tiêu biểu tỉnh Đồng Nai.

Bắt giam hai người "hôi bia" là quá "nặng tay"?Bắt tạm giam 2 lái xe ba gác "hôi bia"Xe chở bia gặp nạn, hàng trăm người “hôi của”

oR8IaUh2.jpgPhóng to
Tài xế Hồ Kim Hậu (áo trắng) tại lễ Vinh danh công dân tiêu biểu

Tối 15-1, đài PT-TH tỉnh Đồng Nai đã vinh danh tài xế bị “hôi bia” Hồ Kim Hậu là một trong ba nhân vật tiêu biểu của tỉnh.

Theo giám đốc đài PT-TH Đồng Nai - ông Mai Sông Bé, tài xề Hồ Kim Hậu sau khi bị người dân đổ xô lấy bia ở vòng xoay Tam Hiệp (TP. Biên Hòa) đã được nhiều mạnh thường quân thương tình giúp đỡ. Khi được nhà máy bia miễn bồi thường, anh Hậu còn khó khăn nhưng đã từ chối nhận số tiền trên 230 triệu đồng đã thể hiện lòng tự trọng, thái độ tử tế.

“Trong khi xã hội còn tình trạng nhận hối lộ nhưng anh Hậu đã sống có nhân cách, xứng đáng được vinh danh”

(Ông Mai sông Bé - giám đốc đài PT-TH Đồng Nai"

Về phần mình, tài xế Hồ Kim Hậu, nói: “Tôi thật sự xúc động khi mình được vinh danh bởi chỉ chạy xe ngoài đường, chưa bao giờ đến những nơi trang trọng như thế này. Tôi chỉ muốn một lần nữa xin cảm ơn đến những người đã giúp đỡ tôi khi gặp nạn”.

Tại buổi lễ, đài PT-TH Đồng Nai cũng trao thưởng và vinh danh ông Trương Văn Vở phó đoàn đại biểu quốc hội tỉnh Đồng Nai. Ông Vở được đánh giá là nhân vật nổi bật khi suốt ba năm qua đã thay mặt cử tri Đồng Nai có tiếng nói mạnh mẽ phản đối dự án công trình thủy điện Đồng Nai 6 và 6A. Ông Vở đã đăng đàn tại quốc hội chỉ ra những sai lầm khi cho thực hiện hai dự án trên và cuối cùng Chính phủ phải loại bỏ hai dự án như lòng dân mong muốn.

Ngoài ra, ông Huỳnh Phú Kiệt (Chủ tịch Hội đồng Công ty cổ phần đầu tư kiến trúc Toàn Thịnh Phát) được đánh giá là doanh nhân thành đạt của tỉnh Đồng Nai trong năm 2013. Ông Kiệt đã xây dựng thành công tòa nhà Pegasus lớn nhất Đồng Nai và xây dựng thành công nhiều chuỗi công trình giáo dục trong và ngoài tỉnh.

jeSmVdHN.jpgPhóng to
Tài xế Hồ Kim Hậu (áo trắng) tại lễ Vinh danh công dân tiêu biểu
HÀ MI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    \u0111\u00f3 l\u00e0 t\u00e2m s\u1ef1 c\u1ee7a anh H\u1ed3 Kim H\u1eadu - t\u00e0i x\u1ebf b\u1ecb "h\u00f4i bia" t\u1ea1i bu\u1ed5i l\u1ec5 vinh danh c\u00f4ng d\u00e2n ti\u00eau bi\u1ec3u t\u1ec9nh \u0110\u1ed3ng Nai." />