25/12/2013 20:26 GMT+7

Làm rõ vụ việc đại gia đánh tiếp viên

Đ. TRIỀU - T. THÁI
Đ. TRIỀU - T. THÁI

TTO - Chiều 25-12, Công an TP. Cà Mau (Cà Mau) đã làm việc với chủ và tiếp viên quán ẩm thực Thảo Nhi (ấp Cây Trâm, xã Định Bình, TP. Cà Mau) để làm rõ vụ việc ông Huỳnh Văn Chiêu (52 tuổi) - giám đốc Công ty TNHH thủy sản Vũ Linh (ngụ xã Tắc Vân, TP. Cà Mau) đánh tiếp viên.

Theo lời kể của chị Nguyễn Em Bé (27 tuổi, ngụ huyện Cái Nước, Cà Mau) - là tiếp viên quán Thảo Nhi, vào tối 24-12, ông Chiêu cùng hơn chục nhân viên của mình đến quán ẩm thực Thảo Nhi, hỏi có chủ quán - chị Lê Thanh Th. (36 tuổi) ở nhà không. Sau khi chị Bé nói chủ quán đi công việc, ông Chiêu móc điện thoại gọi liền cho chị Th.

“Chị Th vừa về quán liền vô ngồi cùng bàn với ông Chiêu nhưng ông ấy bất ngờ đánh tôi và chị Th.” - chị Bé kể.

Tường thuật lại với cơ quan chức năng, chủ quán ẩm thực Thảo Nhi cho hay, chị đang chở 2 đứa con đi chơi Noel thì nhận cuộc gọi của khách quen (ông Chiêu) nên quay về, vô bàn ngồi cùng ông Chiêu thì xảy ra vụ việc.

“Mới ngồi vô bàn là tôi bị ổng (ông Chiêu) đánh vô mặt. Tôi kêu ổng bình tĩnh, có gì thủng thẳng nói thì ổng kêu tiếp viên Bé lấy 2 chai bia mang đến. Tưởng ổng phạt tôi uống ai dè ổng chụp chai bia đánh vào cổ của Bé. Tôi liền can và tiếp tục bị ổng đánh nhưng né kịp, chỉ bị thương ở cằm, khâu 3 mũi”, chủ quán Th. thuật lại.

Nhân chứng cho hay, sau khi đánh chị Th, ông Chiêu còn lấy chai bia bể dọa đâm chết chị Th khiến chị bỏ chạy khỏi bàn, nhờ người ứng cứu rồi cả chủ và tiếp viên nhập viện.

Sau khi sự việc xảy ra, lực lượng Công an xã Định Bình và Công an TP. Cà Mau tiến hành lập biên bản bước đầu.

Đến sáng ngày 25-12, tiếp viên Bé xuất viện nhưng cho hay vùng cổ vẫn còn đau, khó ăn, khó cử động.

Qua điện thoại chiều cùng ngày, ông Huỳnh Chiêu phủ nhận với báo chí chuyện đánh người và đổ thừa chủ quán Thảo Nhi và tiếp viên Bé bất cẩn bị té.

Một số nhân chứng cho biết, trước đó ông Chiêu nhiều lần đánh người, một lần trong quán nhậu gần quán Thảo Nhi và một lần lúc ông Chiêu đi ăn đám.

Vụ việc tiếp tục được CA xác minh.

Đ. TRIỀU - T. THÁI
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên