04/11/2013 01:03 GMT+7

8 người bị tạt axit vì cuồng ghen

ĐỖ PHI - MY LĂNG
ĐỖ PHI - MY LĂNG

TT - Khoa cấp cứu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) vừa tiếp nhận một nhóm nạn nhân bị tạt axit, trong đó hai người bị nặng nhất được chuyển lên khoa phỏng và khoa mắt tiếp tục điều trị.

Bắt thanh niên tạt axit vào 5 cô gái giữa đường phố

Các nhân chứng cho biết trưa 3-11-2013, một thanh niên mặc áo thun chạy xe Air Blade màu đỏ dừng xe gần địa chỉ 127 đường Nguyễn Văn Cừ (Q.5, TP.HCM). Khi thấy năm cô gái từ trong căn nhà 127 Nguyễn Văn Cừ bước ra ngoài đón taxi, nam thanh niên này dùng một ca màu đỏ chứa axit hất thẳng vào nhóm năm cô gái. Hai cô gái trong nhóm hoảng loạn bỏ chạy vào căn nhà bán vé số gần đó (125 Nguyễn Văn Cừ) thì tiếp tục bị người này đuổi theo tạt axit vào người. Lúc này tại căn nhà số 125 Nguyễn Văn Cừ có chị T.T.H. (45 tuổi, bán vé số) và hai bé gái L.T.M.Q. (11 tuổi), T.T.K. (11 tuổi) đang chơi gần đó không may cũng bị axit văng vào. Sau khi tạt axit, nam thanh niên leo lên xe máy bỏ chạy về hướng Q.8 nhưng bị người dân và công an bắt được. Tại Công an P.2 (Q.5), nam thanh niên khai tên Nguyễn Văn Dũng, sinh năm 1983, quê Bến Tre.

Ngay sau sự việc, các nạn nhân được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu. Người nhà của nạn nhân H.K.H. (21 tuổi, một trong hai nạn nhân bị nặng nhất) cho biết lúc xảy ra vụ việc, H. đang cùng mấy người em chuẩn bị về Phú Quốc để chuẩn bị lễ đính hôn của mình vào tuần tới. Trước đó một năm, Nguyễn Văn Dũng từng tạt sơn vào xe của nạn nhân H.K.H. do bị chị H. từ chối tình cảm.

Chiều cùng ngày, các nạn nhân bị phỏng nhẹ rải rác ở tay và chân đã được xuất viện.

ĐỖ PHI - MY LĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên