03/11/2013 15:05 GMT+7

Quảng Ngãi: cấm biển từ 17g ngày 3-11

Tin, ảnh: V.Q.CẦU
Tin, ảnh: V.Q.CẦU

TTO - Trưa 3-11, Phó chủ tịch UBND tỉnh kiêm trưởng Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ngãi Phạm Trường Thọ đã gửi công điện khẩn triển khai ứng phó bão số 12.

Từ Thanh Hóa đến Khánh Hòa chuẩn bị đối phó bão số 12Bão số 12 ít dịch chuyểnBão số 12 lừ lừ tiến về quần đảo Hoàng Sa

iR3nMnMn.jpgPhóng to
Tàu thuyền vào neo đậu tránh bão rợp cửa biển Sa Kỳ

Theo đó, từ 17 giờ chiều cùng ngày cấm toàn bộ các phương tiện ra khơi, kể cả tuyến vận tải biển từ cảng Sa Kỳ ra huyện đảo Lý Sơn. Đồng thời thông báo cho tàu thuyền nhanh chóng vào bờ hoặc rời khỏi khu vực nguy hiểm được xác định từ Bắc vĩ tuyến 13 đến Nam vĩ tuyến 20.

Ở các cửa biển, lực lượng biên phòng phối hợp với chính quyền địa phương sắp xếp cho tàu thuyền vào nơi trú bão. Mặt khác, các địa phương khẩn trương vận động dân chèn chống nhà cửa, kiểm tra các công trình, địa bàn xung yếu.

Trong khi đó, theo thường trực Ban Chỉ huy phòng chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn tỉnh Quảng Ngãi Phan Văn Ơn, hiện tại vùng biển Quảng Ngãi đã có gió giật cấp 6 và đêm nay sẽ tăng lên cấp 7. Có 22 tàu với 220 lao động của Tư Nghĩa, Lý Sơn, Bình Sơn và Sơn Tịnh trong ngày hôm qua ở khu vực quần đảo Hoàng Sa đã di chuyển về phía Nam, khỏi vùng dự báo nguy hiểm một cách an toàn.

Tin, ảnh: V.Q.CẦU
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên