27/09/2013 08:50 GMT+7

Tham nhũng lớn nhỏ "xử tất", chờ xem!

HỮU KHÁ
HỮU KHÁ

TTO - Đó là phát biểu của ông Huỳnh Nghĩa, phó chủ tịch HĐND TP kiêm trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị TP Đà Nẵng tại cuộc tiếp xúc cử tri quận Cẩm Lệ và Ngũ Hành Sơn (Đà Nẵng).

Xử lý tội phạm tham nhũng còn ít so với thực trạng

Cuộc tiếp xúc diễn ra ngày 26-9. Tham gia buổi tiếp xúc còn có phó chủ tịch Quốc hội Huỳnh Ngọc Sơn và phó chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội Thân Đức Nam.

Tại cuộc tiếp xúc, các cử tri đã tỏ ra bức xúc việc thời gian qua nạn tham nhũng vẫn tiếp tục gia tăng, nhưng các vụ án đưa ra xử chậm, xử quá nhẹ. Ban chỉ đạo Phòng chống tham nhũng trung ương đã thành lập nhưng chưa thấy động tĩnh gì, có chuyển biến mạnh mẽ trong việc đấu tranh với tham nhũng.

Giải đáp thắc mắc của cử tri, ông Huỳnh Nghĩa cho rằng “xử lý tham nhũng thời gian qua chưa đáp ứng lòng tin của nhân dân. Chưa biết sắp tới xử lý như thế nào. Vừa qua, tiếp xúc cử tri, trước nhiều ý kiến bức xúc về tham nhũng đã được đồng chí Nguyễn Bá Thanh giải đáp.

Theo đồng chí Bá Thanh sắp tới thì tham nhũng lớn nhỏ đều “xử tất”, nhưng phải chờ xem.”

Cũng tại buổi tiếp xúc, đông đảo cử tri quận Cẩm Lệ bức xúc vì hạ tầng đường sá của các khu tái định cư ở P.Hòa Xuân lầy lội do không được đầu tư như lời hứa.

Ông Võ Văn Thương, bí thư Quận ủy kiêm chủ tịch UBND quận Cẩm Lệ trả lời rằng sắp tới sẽ đầu tư trải thảm, làm các tuyến đường chính trước, còn làm hết cùng một lúc thì không thể làm được vì ngân sách TP đang khó khăn, thiếu. Ông Thương cũng chưa dám hứa lúc nào các công trình hoàn thành.

HỮU KHÁ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên