16/09/2013 20:26 GMT+7

Cháy cây xăng ở Bình Chánh, 3 người bị bỏng

ĐẠI VIỆT
ĐẠI VIỆT

TTO - Vụ cháy xảy ra tại cây xăng Trần Quang Tuyến thuộc Công ty cổ phần nhiên liệu Sài Gòn (đường Nguyễn Hữu Trí, thị trấn Tân Túc, H.Bình Chánh, TP.HCM) khoảng 16g50 chiều nay 16-9 đã khiến ba người bị bỏng.

CnA3XRRw.jpgPhóng to
Cây xăng nơi xảy ra vụ cháy - Ảnh: Đại Việt
tC6wahpR.jpgPhóng to
Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường - Ảnh: Đại Việt
N6kPtEuQ.jpgPhóng to
Hầm chứa xăng nơi bắt nguồn của ngọn lửa - Ảnh: Đại Việt

Chị Hồ Ngọc Oanh - quản lý một kho chứa bao bì gần đó - cho biết khi đó một nhân viên nam đang bơm xăng vào hầm chứa.

Bơm xong, đang đóng van lại thì bất ngờ ngọn lửa bùng lên, liếm vào người làm quần áo người này bị bốc cháy.

Các nhân viên của chị Oanh đã nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập lửa, nhưng quần áo người này bị cháy gần như toàn bộ, thân thể bị bỏng nặng. Hai nhân viên cây xăng đứng gần đó cũng bị lửa táp bỏng nhẹ.

Không dừng lại, ngọn lửa theo đường ống dẫn xăng cháy lan vào gần khu vực xe bồn chở xăng. Rất may, tài xế xe bồn đã nhanh chóng lái xe ra khỏi vùng nguy hiểm.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.Bình Tân đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hơn 20 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường khống chế đám cháy. Người dân và nhân viên cây xăng cũng dùng cát tại chỗ để dập lửa.

Đến 17g30 cùng ngày, đám cháy đã cơ bản được dập tắt.

Tại hiện trường, toàn bộ khu vực hành chính và khu vực mặt hầm xăng bị thiêu rụi. Nhiều cửa kính bị vỡ vụn. Hàng chục thùng phuy, can kim loại đựng xăng dầu bị cháy đen. Chiếc xe bồn chở xăng bị cháy xém một phần.

Người nhân viên tiếp nhiên liệu bị bỏng được xác định là ông Trần Thanh Long (58 tuổi). Ông Long đã được chuyển lên bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu với tình trạng bỏng nặng nhiều vùng trên cơ thể.

ĐẠI VIỆT
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên