28/08/2013 22:48 GMT+7

7 học sinh bị "bắt cóc" đi nhận quà

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TTO - Tối ngày 28-8, trung tá Nguyễn Văn Hùng phó trưởng Công an phường 9, Q.8 (TP.HCM), cho biết khoảng hơn 17g chiều cùng ngày gia đình của 7 em học sinh nghi bị “bắt cóc” đến công an phường 9 để trình báo.

9Ma7aucD.jpgPhóng to
Em Lâm Minh Quốc trở về nhà an toàn cùng bịch quà

Bảy em học sinh được một thanh niên và một cô gái khoảng hơn hai mươi tuổi, dùng 2 xe máy chở 5 trong số 7 em học sinh kể trên, trong đó có 2 em học sinh tự chạy xe đạp theo để cùng đến Trung tâm văn hóa quận 5 tham gia một chương trình quảng cáo, khi ra về hai người này đã phát cho các em mỗi người một phần quà gồm 1 bịch bánh và 1 hộp sữa bò.

Trước đó, lúc 16g20 vụ nghi án 7 học sinh bị “bắt cóc” đã làm náo loạn cả một đoạn đường Hưng Phú (thuộc phường 9, quận 8). Nhiều người dân bức xúc tỏa đi khắp nơi để tìm kiếm 7 em học sinh nêu trên cùng gia đình của các em này. Theo họ thì 7 em học sinh này đã bị bắt cóc táo tợn giữa ban ngày.

Bà ngoại của em Lâm Minh Quốc (13 tuổi, một trong những học sinh nghi bị “bắt cóc”) kể, Quốc xin phép ba mẹ ra ngoài chơi với các bạn lúc 16g, nhưng sau đó thì không về nhà. Gia đình mới đi tìm thì biết có tất cả 10 học sinh cỡ lứa tuổi của Quốc (từ 13-15 tuổi, đều ngụ ở phường 9, quận 8) được hai người một nam, một nữ chở đi đâu không rõ, nhưng do thấy đường xa, có 3 em tự đi về nhà lại còn 7 em thì đi theo đôi nam nữ trên tới đâu thì không rõ.

Sau đó khoảng 16g30, hai người nam nữ kể trên có để một trong số các em đi cùng Quốc gọi điện thoại báo về gia đình nhưng không nói là đi đâu. Khi cha mẹ của các em gọi lại vào số điện thoại trên thì không bắt máy. Khoảng sợ, chúng tôi đã đến trình báo công an sự việc.

Em Quốc hồn nhiên kể lại rằng "hai người nam nữ trên đưa em đi chơi, không đánh đập hay quát mắng gì hết. Khi ra về thì họ cho mỗi tụi em một phần quà".

Bảy em học sinh kể trên trở về nhà đầy đủ lúc 21g30.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: học sinh TPHCM Bắt cóc