30/07/2013 05:15 GMT+7

172 người trúng cử Ban chấp hành Tổng liên đoàn Lao động VN

LÊ KIÊN
LÊ KIÊN

TT - Chiều 29-7, danh sách 172 người trúng cử ủy viên Ban chấp hành Tổng liên đoàn Lao động VN đã được công bố tại Đại hội XI Công đoàn VN. Theo đó, Chủ tịch Tổng liên đoàn Lao động VN Đặng Ngọc Tùng và các phó chủ tịch Mai Đức Chính, Nguyễn Thị Thu Hồng, Nguyễn Văn Ngàng trúng cử nhiệm kỳ mới.

Ông Đặng Ngọc Tùng được giới thiệu tiếp tục là người đứng đầu Tổng liên đoàn Lao động VN, kết quả bầu đoàn chủ tịch và các vị trí chủ chốt được công bố hôm nay (30-7). Đặc biệt, trong số các ủy viên ban chấp hành mới trúng cử có đại diện Nghiệp đoàn nghề cá xã An Hải (Lý Sơn, Quảng Ngãi) là ông Nguyễn Quốc Chinh.

Hôm qua, đại hội đã thảo luận các chỉ tiêu, nhiệm vụ chính nhiệm kỳ 2013-2018. Theo đó, phấn đấu đến hết năm 2018 cả nước có 10 triệu đoàn viên; bình quân hằng năm mỗi công đoàn cơ sở giới thiệu ít nhất một đoàn viên công đoàn ưu tú cho tổ chức Đảng bồi dưỡng, xem xét kết nạp vào Đảng; 100% số doanh nghiệp nhà nước, 65% trở lên số doanh nghiệp ngoài nhà nước và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài có tổ chức công đoàn và có thỏa ước lao động tập thể...

LÊ KIÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên