10/06/2013 07:56 GMT+7

Xe đông lạnh lấn trái, 2 gia đình 6 người chết oan

ĐÔNG HÀ
ĐÔNG HÀ

TT-Chiều 9-6, trên tỉnh lộ 44 đoạn thuộc ấp An Thạch, xã An Ngãi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ôtô tải đông lạnh (loại 3 tấn) chạy hướng từ TP Bà Rịa về huyện Long Điền đã lạc tay lái, lấn sang trái đường rồi đâm trực diện vào hai xe máy đi chiều ngược lại.

Vụ tai nạn làm năm người chết tại chỗ, một người đưa vào viện cấp cứu nhưng cũng không qua khỏi.

QW7mi4mQ.jpgPhóng to
Hiện trường vụ tai nạn trên tỉnh lộ 44 đoạn thuộc ấp An Thạch, xã An Ngãi, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu làm 6 người thiệt mạng - Ảnh: Đông Hà

Vụ xe tải tông xe máy: cả gia đình tử nạn Xe tải lạc lái tông thẳng 2 xe gắn máy, 6 người tử vong

Các nạn nhân đi trên xe máy thứ nhất là anh Lê Hữu Trường (27 tuổi, trú tại ấp Núi Dinh, phường Kim Dinh, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) cùng vợ là Lê Thị Mỹ Hạnh (19 tuổi) và con của vợ chồng này là cháu Lê Hoàng Bảo Ngọc (sinh ngày 10-8-2012).

Nạn nhân đi trên xe máy còn lại là chị Nguyễn Thị Kim Long (29 tuổi) điều khiển chở theo bà Võ Thị Mỹ Dung (48 tuổi) và cháu Lê Quang Thọ (10 tuổi, cùng trú tại xã Phước Tỉnh, huyện Long Điền, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu). Chị Long là cháu dâu của bà Dung. Riêng cháu Lê Quang Thọ có mẹ là chị Bạch Thị Phụng (trú tại xã Phước Tỉnh) chở đi Bà Rịa. Trên đường đi khi ghé vào đổ xăng, vì chị Phụng chở thêm hai con gái nữa nên gửi cháu Thọ cho chị Long chở giùm.

Tại hiện trường, hai xe máy đều bị hư hỏng nặng. Mũ bảo hiểm, giày dép của các nạn nhân vương vãi tứ tung. Xe tải gây tai nạn đầu bị quay ngược lại theo hướng từ Long Điền về Bà Rịa. Theo nhận định ban đầu của CSGT, rất có thể xe tải chạy nhanh và thắng gấp trong tình trạng trời mưa, đường trơn nên đầu xe đã quay ngược.

Chiều qua, hàng chục người thân quen của gia đình bà Dung và chị Long đã đến Bệnh viện Bà Rịa để nhận người thân. Ông Nguyễn Trịnh (chồng bà Dung) cho biết sau khi bán cá xong, vợ ông và cháu dâu Nguyễn Thị Kim Long lấy xe máy lên Bà Rịa để mua sách vở cho con cháu. “Tôi chưa bao giờ cho bà ấy đi xe máy đường xa. Nhưng lần này bà đi tôi không biết. Nếu biết, tôi đã cấm cản rồi” - ông Trịnh mếu máo nuối tiếc. Còn người thân của gia đình anh Trường chỉ biết thẫn thờ, đơ cứng. Nỗi đau quá lớn xảy đến với gia đình anh làm không ai có thể nói gì thêm.

Chiều cùng ngày, Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu đã tạm giữ hình sự đối với tài xế điều khiển xe tải là Nguyễn Văn Khoa (31 tuổi, trú tại xã Gia Tân 1, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai). Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an điều tra.

ĐÔNG HÀ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên