30/03/2013 11:39 GMT+7

Để như thế mất lòng dân lắm

Q.THANH
Q.THANH

TT - Bà Nguyễn Thị Quyết Tâm phó bí thư Thành ủy - chủ tịch HĐND TP.HCM đã nói như vậy ngày 29-3 trong buổi làm việc với Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng.

Kiên trì thực hiện nghị quyết trung ương 4

Sáng 29-3, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đã làm việc với cán bộ chủ chốt TP.HCM, kiểm tra tình hình thực hiện nghị quyết Đại hội XI của Đảng, trọng tâm là việc triển khai nghị quyết trung ương 4 (khóa XI) “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”.

Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Quyết Tâm phát biểu: Tôi nghe dân nói cũng có và nghe trong đội ngũ cán bộ nói lại cũng có, nhưng thấy thì chưa thấy. Đó là vấn đề bao thơ. Đồng chí Tổng bí thư có nói đi nặng về nặng, đi nhẹ về nhẹ, đi không về không. Bây giờ thực tế nếu ngồi lại mà nghe dân nói thì chua xót lắm, nặng nề lắm. Tôi xin đề nghị đồng chí Tổng bí thư giải quyết vấn đề này như thế nào? Để như thế này mất lòng dân lắm. Mất lòng dân đã đành nhưng đội ngũ cán bộ mất niềm tin lẫn nhau. Bản thân tôi cũng luôn ray rứt suy nghĩ làm gì để góp ý cùng với Đảng, Quốc hội trong chức trách của mình nhằm góp phần cải thiện tình hình đó.

Q.THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên