12/02/2013 04:31 GMT+7

Mùng 1 hết tết vì... trộm "dọn" sạch nhà

MAI HOA
MAI HOA

TTO - Chiều mùng 1 Tết, cả nhà đi chơi về thì thấy cửa nhà mở toang.

Tiền mặt và rất nhiều tài sản đã “không cánh mà bay”. Nỗi buồn hết tết này xảy ra tại nhà anh Phạm Thành Nhu trên đường Ấp Chiến Lược (P. Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Trước đó, khoảng 8g sáng 10-2 (tức mùng 1 Tết Nguyên đán), anh Nhu khóa cửa đưa cả gia đình sang nội chúc tết. Khi trở về vào lúc 18g, anh hốt hoảng vì phát hiện nhà mình mở cửa toang hoang, kẻ gian đã phá khóa lấy đi toàn bộ số tiền và nữ trang trong nhà, tổng giá trị khoảng hơn 600 triệu đồng.

Trung tá Nguyễn Văn Mong, Trưởng Công an phường Bình Trị Đông cho biết đã lập hồ sơ vụ việc và báo cáo lên công an quận Bình Tân điều tra xử lý.

Một số người dân sống trong hẻm 168 đường Ấp Chiến Lược cho biết, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn này thời gian gần đây khá phức tạp, nhất là trong dịp Tết Nguyên đán làm nhiều người dân lo lắng. Ngày 3-2 vừa qua (tức ngày 23 Tết), kẻ gian cũng phá khóa một nhà trong hẻm và lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Chính ở nhà anh Nhu cũng đã nhiều lần bị mất trộm vặt như đồng hồ nước, trộm gà…

“Mong các cơ quan chức năng giải quyết triệt để tình trạng mất an ninh trật tự trên để chúng tôi yên tâm sinh sống, làm ăn” – anh Nhu nói.

MAI HOA
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên