28/01/2013 16:43 GMT+7

Tiền Giang: cháy chi nhánh kem Hồng Thúy

THANH TÚ
THANH TÚ

TTO - Khoảng 10g20 sáng 28-1, tầng 1 chi nhánh kem Hồng Thúy (đường Lê Đại Hành, phường 1, TP Mỹ Tho, Tiền Giang) bất ngờ phát ra tiếng nổ lớn, khói đen bốc nghi ngút rồi lan sang các tầng phía trên.

Sự cố khiến người dân xung quanh náo loạn. Hơn 10 phút sau khi cháy, lực lượng PCCC Công an Tiền Giang đã huy động bốn xe chữa cháy đến hiện trường.

Qu0dYPJu.jpgPhóng to
Chi nhánh kem Hồng Thúy - nơi xảy ra hỏa hoạn
wGLrtUZQ.jpgPhóng to

Phải hơn 30 phút chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế và không cháy lan sang nhà các hộ dân lân cận

Theo thượng tá Lê Thanh Long - người trực tiếp tham gia chữa cháy, ngọn lửa phát ra từ một căn phòng trên lầu một. Tầng lầu này có nhiều phòng và mỗi phòng đều được trang bị kính chất lượng cao nên lực lượng chữa cháy phải dùng búa chuyên dụng mới phá được cửa để dập lửa. Phải hơn 30 phút chữa cháy, ngọn lửa mới được khống chế.

Anh Phan Anh Dũng, chủ nhà, cho biết căn nhà này có một trệt hai lầu. Cả hai tầng đều không có người ở. Hằng ngày gia đình chỉ sử dụng tầng trệt để mua bán, sinh hoạt. Lúc xảy ra vụ cháy, chỉ nghe tiếng nổ “bốp” trên lầu, liền sau đó khói bốc lên nghi ngút nên điện báo PCCC.

Theo nhận định sơ bộ, nhiều khả năng vụ cháy do chập điện. Không có thiệt hại về người, một số dụng cụ trong nhà bị hư hỏng, cháy sém, chưa thống kê được thiệt hại cụ thể.

THANH TÚ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên