27/01/2013 01:37 GMT+7

Đột kích bar 39, lại phát hiện heroin, ma túy tổng hợp

ĐỨC THANH
ĐỨC THANH

TT - Chưa tới nửa tháng, kiểm tra bar 39 lại lộ diện dân chơi ma túy.

Lúc 1g ngày 26-1, Công an Q.1 phối hợp với lực lượng cảnh sát của Trung đoàn cảnh sát cơ động TP.HCM (thuộc Công an TP.HCM) bất ngờ kiểm tra quán bar 39 (thuộc tòa nhà Kumho Asiana Plaza, số 39 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Q.1).

Đột kích Club 39, 41 dân chơi ma túy lộ diện

Theo trung tá Nguyễn Nhật Thành - đội trưởng đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an Q.1, khi lực lượng công an, cảnh sát cơ động kiểm tra các ghế ngồi trong quán bar đã phát hiện hai gói bột trắng nghi là heroin, tạm giữ chín đối tượng cùng 11,5 viên nén tròn nghi là ma túy tổng hợp, công an đã chuyển toàn bộ các đối tượng trên cùng tang vật sang Công an phường Bến Nghé để lập hồ sơ xử lý về hành vi tàng trữ và sử dụng chất ma túy, đồng thời đưa về công an quận 125 đối tượng. Qua kiểm tra nhanh cho thấy có 10 nam và 2 nữ dương tính với chất ma túy.

Ngoài ra, lực lượng kiểm tra còn phát hiện bảy đối tượng nghi vấn là tội phạm hình sự thuộc băng nhóm từ miền Bắc vào TP.HCM hoạt động. Công an cũng đã chuyển số đối tượng này qua đội cảnh sát điều tra Công an Q.1 để xác minh.

Trung tá Thành cho biết quán bar 39 hoạt động từ 22g-3g sáng, đã bị Công an Q.1 xử lý nhiều lần vì sai phạm. Đây là lần thứ hai trong tháng 1 quán bar này bị kiểm tra. Trước đó, vào ngày 13-1, Công an Q.1 cũng đã kiểm tra và phát hiện 41 trường hợp dương tính với chất ma túy.

ĐỨC THANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên