14/12/2012 20:50 GMT+7

Mua vé tàu: mạng nhanh nhưng hết chỗ

MẬU TRƯỜNG
MẬU TRƯỜNG

TTO - Chiều 14-12, ngày cuối cùng đặt chỗ mua vé tàu tết qua mạng, mạng www.vetau.com.vn chạy rất nhanh nhưng phần lớn khách hàng khi click vào phần tra cứu đã nhận được thông báo hết chỗ trong các ngày cao điểm.

“Vạ lây” vì vé tàu tếtTừ 20-12, Ga Sài Gòn bán vé tàu Tết trực tiếp tại ga

bqmbhKwY.jpgPhóng to
Nhiều người truy cập vào địa chỉ www.vetau.com.vn trên máy tính tại ga Sài Gòn chiều 14-12 - Ảnh: Mậu Trường

Theo ghi nhận của chúng tôi, hầu hết hành khách chọn ga đến thuộc các tỉnh miền Trung như Huế, Đà Nẵng, Diêu Trì... đều đã hết chỗ. Một số hành khách đành chọn giải pháp mua vé có ga đến xa hơn ga cần đến.

Chị Nguyễn Thu Trang (quê ở Huế) cho biết chị có nhu cầu về Huế ngày 24 tháng chạp, tuy nhiên do vé về Huế đã hết nên chị đành đặt một vé về Hà Nội. “Thay vì chỉ trả tiền cho quãng đường từ Sài Gòn đến Huế, tôi phải trả cho quãng đường xa hơn, ra đến Hà Nội, với giá vé gần gấp đôi. Nhưng dù sao có vé về quê ăn tết là mừng rồi”, chị Trang nói.

Trong ngày cuối đặt vé qua mạng, máy tính đặt tại ga Sài Gòn luôn đông người truy cập. Nhiều người đứng hàng chục phút để mong đặt được một chỗ ưng ý. Theo đại diện Công ty Vận tải hành khách đường sắt Sài Gòn, tính đến 15g ngày 14-12 đã có 41.258 phiếu đặt chỗ thành công trên mạng www.vetau.com.vn.

MẬU TRƯỜNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên