15/08/2011 06:42 GMT+7

Công an Hà Nội tung đặc nhiệm kiểm tra người không đội mũ bảo hiểm

M.QUANG
M.QUANG

TT - Công an Hà Nội bắt đầu triển khai thêm năm tổ công tác đặc biệt gồm cảnh sát hình sự đặc nhiệm, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông thực hiện tuần tra, kiểm soát bắt giữ các trường hợp vi phạm Luật giao thông đường bộ, chủ yếu là vi phạm không đội mũ bảo hiểm và các trường hợp đối tượng xã hội nguy hiểm tàng trữ ma túy, vũ khí... vào buổi tối và đêm khuya.

Các tổ công tác đặc biệt này đã kiểm tra, xử lý hàng trăm trường hợp, tạm giữ, phân loại nhiều đối tượng xã hội để xử lý. Trong số hàng trăm vụ việc bị xử lý, có nhiều vụ thanh niên tàng trữ vũ khí, ma túy và các vụ án hình sự.

Trao đổi với Tuổi Trẻ, đại tá Nguyễn Đức Chung - phó giám đốc Công an Hà Nội - cho biết kế hoạch này sẽ được thực hiện liên tục trong nhiều tháng liền nhằm chấn chỉnh tình trạng vi phạm các quy định về giao thông đường bộ và chống người thi hành công vụ trong thời gian gần đây. Cảnh sát hình sự đặc nhiệm phối hợp không chỉ xử lý vi phạm về Luật giao thông đường bộ mà còn kiểm tra giấy tờ tùy thân các cá nhân vi phạm.

M.QUANG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên