02/05/2011 04:01 GMT+7

Tai nạn chết người trên cầu Cần Thơ

CHÍ QUỐC - HỮU KHÁ - NHƯ MINH
CHÍ QUỐC - HỮU KHÁ - NHƯ MINH

TT - Khoảng 19g ngày 1-5, tại dốc cầu Cần Thơ (bờ Cần Thơ) đã xảy ra tai nạn giao thông làm một người đàn ông chết tại chỗ.

Read this on Tuoitrenews.vn

Tại khu vực xảy ra tai nạn ở làn đường dành cho xe máy có ba xe gắn máy nằm chỏng chơ, còn ở làn đường dành cho ôtô cách đó chừng 30m có thi thể một người đàn ông khoảng 40 tuổi nằm chết bên cạnh chiếc xe máy.

Một thanh niên là nạn nhân của vụ va quẹt cho biết trước đó xe anh và hai xe máy khác va quẹt nhau, trong lúc đang giữ hiện trường thì khoảng 10 phút sau, một tai nạn khác xảy ra ở làn đường dành cho ôtô làm người đàn ông chết tại chỗ.

dE4gqnKR.jpgPhóng to

Hiện trường vụ xe mất phanh đâm vào vách núi ở Đà Nẵng - Ảnh: H.Khá

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được Công an Q.Cái Răng điều tra làm rõ. Cầu Cần Thơ được khánh thành từ tháng 4-2010, từ đó đến nay có nhiều vụ tai nạn giao thông xảy ra nhưng đây là vụ gây chết người đầu tiên.

* Lúc 17g ngày 1-5, tại cầu số 7 trên đường dẫn vào hầm Hải Vân (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) đã xảy ra tai nạn giao thông làm một người chết tại chỗ. Theo lời kể của phụ xe Trần Hồng Long (37 tuổi, trú tại Nam Định), khi đang lưu thông giữa hầm Hải Vân ôtô mang biển số Lâm Đồng do Nguyễn Văn Thảo (37 tuổi, trú tại Đắk Nông) điều khiển bất ngờ bị mất phanh.

Lúc này, tài xế Thảo hoảng loạn nhưng vẫn cố điều khiển để tránh đâm phải các xe đang lưu thông chiều ngược lại. Đến lúc xe vừa ra khỏi hầm, tài xế Thảo yêu cầu anh Long nhảy xuống xe dùng vật dụng (can) để chèn lốp xe lại nhưng bất thành.

Do đoạn đường lúc ra khỏi hầm quá dốc nên xe tiếp tục lao với tốc độ cao về phía trước, tài xế Thảo cố điều khiển để cứu xe và tránh không đâm phải hàng loạt xe chạy chiều ngược lại phía trước. Tuy nhiên, khi đến đoạn gần cầu số 7 thì xe đâm vào lan can đường rồi chạy dài hơn 50m trước khi đâm vào vách núi. Tại hiện trường, ôtô tải giập nát, tài xế Thảo chết ngay trong cabin.

* Trước đó lúc 8g45 cùng ngày, trên quốc lộ 1A đoạn qua địa bàn huyện Hàm Tân (Bình Thuận), một tai nạn đã xảy ra giữa xe 16 chỗ mang biển kiểm soát quân đội lưu thông hướng TP. HCM - Bình Thuận và xe khách 52 chỗ biển số Hà Tĩnh lưu thông chiều ngược lại.

Tai nạn xảy ra làm ba người trên xe 16 chỗ bị thương nặng đang trong tình trạng nguy kịch, phần đầu hai xe bị hư hỏng nặng. Nguyên nhân ban đầu do xe 16 chỗ tránh một xe máy đi cùng chiều nên lấn trái tông trực diện vào xe khách.

CHÍ QUỐC - HỮU KHÁ - NHƯ MINH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên